sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Tuấn Anh, Hồng Duy ca ngợi 'Trọng Hoàng mới' của ĐT U22 Việt Nam

Thứ tư, 19/08/2020 14:26 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Tiền vệ Dụng Quang Nho đang là một trong những cái tên đáng chú ý nhất được HLV Park Hang Seo triệu tập lên ĐT U22 Việt Nam. Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh và hậu vệ Nguyễn Phong Hồng Duy của HAGL đã đưa ra đánh giá rất cao tiền vệ trẻ này.

HAGL đang có một mùa giải ấn tượng nhất trong vòng 7 năm trở lại đây. Tính đến thời điểm hiện tại, sau 11 vòng đấu, đội bóng phố Núi đang đứng ở vị trị thứ 6 với 17 điểm, bằng với đội xếp trên là TP.HCM nhưng kém về hiệu số bàn thắng bại. Thay vì phải đua trụ hạng như mọi năm, HAGL đang nằm trong nhóm 8 đội dẫn đầu để tranh ngôi vô địch ở giai đoạn lượt về.

Trong đó, sự đóng góp của tiền vệ trẻ Dụng Quang Nho là vô cùng lớn. Với sự bền bỉ, quyết liệt, sẵn sàng có mặt ở mọi điểm nóng ở trên sân, lối chơi của Quang Nho được nhiều người so sánh với đàn anh Trọng Hoàng. Cả 2 cũng có sự tương đồng về mặt hình thể, khi Quang Nho (cao 1m71, nặng 65kg) và Trọng Hoàng (cao 1m69, nặng 67kg).

tuan-anh-ca-tung-dan-em-hagl-o-u22-viet-nam-3

Đội trưởng Nguyễn Tuấn Anh đã có những đánh giá rất cao cầu thủ trẻ của HAGL:  “Quang Nho là một cầu thủ trẻ khiêm tốn và cầu tiến. Điểm đáng quý nhất ở cậu ấy là dù được giao cho vị trí nào, Nho cũng thi đấu hết sức mình. Thành tích tốt của HAGL trong mùa giải này có công rất lớn của cậu ấy”.

Đồng tình với Tuấn Anh, Nguyễn Phong Hồng Duy cũng dành nhiều lời khen cho Quang Nho: “Màn trình diễn ở mùa giải này của Nho là rất tốt. Cậu ấy đã chiếm được lòng tin của HLV trưởng cũng như các đồng đội. Dù có thể chơi đa năng nhưng tôi nghĩ Nho sẽ chơi hay nhất khi được xếp ở cánh phải. Như thế sẽ phát huy được những điểm mạnh nhất của mình”.

Với những gì đã thể hiện, không bất ngờ khi HLV Park Hang Seo triệu tập Quang Nho lên đội tuyển U22 Việt Nam. Thậm chí, ở đợt tập trung lần đầu tiên hồi tháng 7, cầu thủ của HAGL còn được bầu làm đội trưởng. Sang đợt tập trung lần 2, Quang Nho giữ chức đội phó.

VIDEO: "Ngọc thô HAGL" bứt tốc xé toang hàng thủ đối phương tại giải hạng Nhất

Theo dõi Sports442 trên