sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Sát ngày quyết đấu Indonesia, Văn Hậu bất ngờ dính "vết thương lạ"

Thứ năm, 03/06/2021 09:36 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Trong buổi tập tối 2/6 của đội tuyển Viêt Nam, Văn Hậu bất ngờ dính một vết bầm tím trên mắt và có thể vết thương này xuất hiện từ trận hòa Jordan.

Tối qua 2/6, ĐT Việt Nam trở lại tập luyện sau một ngày được nghỉ ngơi trọn vẹn. Buổi tập được đẩy lên sớm hơn 1 tiếng so với thường lệ, từ 20h (giờ UAE) lên thành 19h, bởi vào sáng nay 3/6, ĐT Việt Nam sẽ tiếp tục có một buổi tập.

Khối lượng tập luyện đang được đẩy dần lên trong những ngày cuối cùng trước khi bước vào các trận đấu chính thức ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Ở buổi tập này, hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã xuất hiện với một vết bầm tím trên mí mắt trái, vết thương mà chưa ai thấy ở cầu thủ này trong những buổi tập trước đó.

van-hau-khien-fan-xot-xa-voi-hinh-anh-moi-nhat-1
van-hau-khien-fan-xot-xa-voi-hinh-anh-moi-nhat-4
Văn Hậu dính vết bầm tím trên mí mắt

Dù vậy, dường như vết đau này không ảnh hưởng quá nhiều đến việc tập luyện cũng như thi đấu. Không rõ lý do tại sao Văn Hậu lại bị như vậy, song có khả năng vết bầm tím này đến sau trận đấu giao hữu với Jordan. 

Chỉ là một trận giao hữu nhưng kết quả của trận đấu này lại rất được coi trọng. Vì vậy, 2 đội đều thi đấu với quyết tâm cao và không tránh khỏi những va chạm. Chính Văn Hậu, cùng với Xuân Trường và thủ môn Văn Toản đều đã phải chườm đá rời sân. Rất may là cả 3 đều không gặp chấn thương nào nghiêm trọng.

van-hau-khien-fan-xot-xa-voi-hinh-anh-moi-nhat-3
Điều này rất may không ảnh hưởng đến buổi tập của Văn Hậu

Chỉ còn 4 ngày nữa, ĐT Việt Nam sẽ bước vào lượt trận đầu tiên với Indonesia (7/6). Sau đó, toàn đội sẽ phải thi đấu với mật độ dày đặc và lần lượt gặp Malaysia (11/6) và UAE (15/6). Với việc cả 4 đội còn lại của bảng G đều sẽ ra quân ở lượt trận ngày hôm nay 3/6, HLV Park có thể dựa vào kết quả để đưa ra những toan tính hợp lý cho ĐT Việt Nam.

Theo dõi Sports442 trên