sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

"Ronaldo Việt Nam" háo hức trước lần đầu tiên đối đầu với đội bóng quê hương

Thứ tư, 15/07/2020 09:23 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

TPHCM sắp sửa có trận đấu trên sân của HL Hà Tĩnh và với Trần Phi Sơn, đây là trận đấu rất đặc biệt bởi đây sẽ là lần đầu tiên anh được trở về quê hương với tư cách đối thủ.

Trần Phi Sơn đang có phong độ khá tốt ở mùa giải năm nay và đang cùng TP Hồ Chí Minh bay cao trên bảng xếp hạng V-League 2020. Sau vòng đấu thứ 9, TPHCM đang xếp ở vị trí thứ 2, chỉ sau đội bóng cùng thành phố Sài Gòn FC chỉ vỏn vẹn 2 điểm.

Ở trận đấu tiếp theo, đội bóng mang tên Bác sẽ phải hành quân tới Hà Tĩnh. Đây cũng sẽ là lần đầu tiên kể từ khi bước vào con đường bóng đá chuyên nghiệp, tiền vệ Trần Phi Sơn sẽ có trận đối đầu với đội bóng quê hương Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

ps_39172256_2722020
"Ronaldo Việt Nam" háo hức trước ngày trở lại Hà Tĩnh

Chia sẻ về trận đấu đặc biệt sắp tới, Phi Sơn cho biết: “Lúc này, tôi rất háo hức được về quay về. Khi TP. Hồ Chí Minh từ Quảng Ninh lên Hà Nội tập luyện trước khi di chuyển về Hà Tĩnh, bạn bè, người thân của tôi cũng hỏi liên tục bao giờ về quê. Cảm xúc rất khó tả. Mẹ tôi cũng sẽ đến sân để xem tôi thi đấu nên có lẽ mẹ sẽ cổ vũ cho riêng cá nhân tôi".

"Hi vọng tôi cũng như đội TP. Hồ Chí Minh và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh sẽ có một trận đấu thăng hoa, còn ai thắng đó là chuyện của bóng đá, khó nói trước được. Tất nhiên, để giành chiến thắng thì cần có may mắn và mình phải nỗ lực cao nhất khi bước ra sân đấu”.

7Q2A8591
Phi Sơn và TPHCM đang có phong độ cao ở mùa giải năm nay

Bên cạnh đó, Phi Sơn chia sẻ dù đối đầu với đội bóng quê hương nhưng anh sẽ chơi hết sức vì màu cờ sắc áo TP. Hồ Chí Minh: “Tôi là cầu thủ chuyên nghiệp, khoác áo đội bóng nào thì phải tận tâm, tận sức cống hiến cho đội bóng đó.

"Hà Tĩnh là nơi tôi sinh ra và lớn lên, ở đó có rất nhiều anh em, người quen nhưng TP. Hồ Chí Minh cần tôi nên sẽ không có chuyện lơi chân. Tôi mong NHM Hà Tĩnh thông cảm cho tôi vì hiện tại tôi đang đầu quân cho TP. Hồ Chí Minh nên đã vào sân phải thi đấu hết mình. Tất nhiên, đã bước ra sân, áp lực là điều khó tránh khỏi nhưng với tôi càng đông khán giả càng hưng phấn chơi bóng”.

Cuộc đọ sức giữa Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và CLB TP Hồ Chí Minh ở vòng 10 V-League 2020 sẽ diễn ra vào 18h ngày 17/7 trên sân vận động Hà Tĩnh.

VIDEO: Công Phượng trêu đùa Phi Sơn trên sân tập của CLB TPHCM

Theo dõi Sports442 trên