sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

Quang Hải nổi nóng với nhân viên khiêng cáng, HLV Hà Nội chỉ ra nguyên nhân

Thứ năm, 25/06/2020 09:58 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Sau khi Quang Hải cùng các đồng đội tỏ ra vô cùng tức giận với các nhân viên khiêng cáng, HLV Chu Đình Nghiêm đã chỉ ra nguyên nhân của sự việc này.

CLB Hà Nội đã giành trọn vẹn 3 điểm thuyết phục trước Becamex Bình Dương với chiến thắng 2-0 ngay trên sân Gò Đậu. Rimario là ngôi sao sáng nhất của trận đấu này với một cú đúp, giúp CLB Hà Nội vượt qua chính Becamex Bình Dương trên BXH V-League 2020.

Thế nhưng điểm nhấn lớn nhất của trận đấu này lại không phải là những bàn thắng mà lại là những lùm xùm giữa cầu thủ CLB Hà Nội với đội khiêng cáng tại sân Gò Đậu. Cụ thể, ở khoảng thời gian cuối trận đấu giữa Bình Dương và Hà Nội FC, cầu thủ đội khách là Nguyễn Tuấn Anh bị đau.

quang-hai-gat-nhan-vien-be-cang-ha-noi-fc-len-tieng
Các cầu thủ Hà Nội bực tức với hành động của các nhân viên khiêng cáng

Ngay lập tức, các nhân viên bê cáng đã xuất hiện trên sân dù chưa có hiệu lệnh từ trọng tài chính cũng như việc các nhân viên y tế chăm sóc và kiểm tra qua cho cầu thủ của đại diện thủ đô. Điều này khiến cho nhiều cái tên bên phía Hà Nội FC cảm thấy phẫn nộ.

VIDEO: Quang Hải chỉ thẳng mặt nhân viên y tế Bình Dương

Thành Lương là người đầu tiên lao vào có ý kiến với đội ngũ bê cáng trước khi Quang Hải cũng tham gia vào tranh cãi này. Thậm chí, tiền vệ sinh năm 1997 còn chỉ thẳng mặt một nhân viên vì hành động gây bất bình của các nhân viên khiêng cáng.

chudinhnghiemzing
HLV Chu Đình Nghiêm lý giải về hành động của các học trò

Lý giải về hành động bực tức của học trò, HLV Chu Đình Nghiêm lên tiếng: “Các cầu thủ khiêng cáng không tôn trọng cầu thủ nằm sân. Các bạn trẻ khiêng cáng là các cầu thủ trẻ đi làm. Họ cũng là cầu thủ. Họ bê, họ ném cầu thủ chấn thương nên đội tôi phản ứng thì lại bị xúc phạm. Chính vì thế đã xảy ra những cãi vã không đáng có. Tôi không bênh vực ai cả, tôi chỉ nói dựa vào những gì diễn ra trên sân mà thôi".

Theo dõi Sports442 trên