sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Phi Sơn: "Tôi muốn thi đấu hơn 100% sức lực trước đội bóng cũ SLNA"

Chủ nhật, 21/06/2020 19:01 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Trước ngày trở lại sân Vinh đối đầu với đội bóng cũ, đội phó của CLB TP Hồ Chí Minh tỏ ra vô cùng háo hức.

Trong quá khứ, Trần Phi Sơn là một cầu thủ trẻ được đào tạo và phát triển bởi lò Sông Lam Nghệ An. Anh từng được đánh giá rất cao và mệnh danh là "Ronaldo Việt Nam" từ hồi còn thi đấu cho đội bóng xứ Nghệ trước khi chuyển tới thi đấu cho CLB TP Hồ Chí Minh.

Chia sẻ với phóng viên trước khi trận đấu diễn ra, Phi Sơn thừa nhận anh rất nhớ sân Vinh và nhớ khoảng thời gian cống hiến cho Sông Lam Nghệ An nhưng mục tiêu đặt ra vẫn là một chiến thắng trước đội bóng cũ.

phi-s--n-1-
Phi Sơn nổi danh từ thời còn đá cho SLNA

“Kể từ sau khi rời Sông Lam Nghệ An, tôi vẫn chưa có trận đấu nào tại sân Vinh cả và thật sự rất nhớ sân Vinh. Đối đầu với đội bóng cũ Sông Lam Nghệ An là một trận đấu khó khăn và tôi phải cố gắng hơn 100% sức lực của mình. Ở trận đấu trước giữa hai đội trên sân Thống Nhất, tôi đã chỉ chơi được 20 phút sau đó dính chấn thương, đó là một điều đáng tiếc và lần này, tôi sẽ ra sân với quyêt tâm cao nhất”. Phi Sơn cho biết.

Cả TP HCM và Sông Lam Nghệ An đều đang là những đội bóng thuộc nhóm đầu BXH V-League 2020 vòng 5 và đây dự kiến sẽ là một trận đấu rất hấp dẫn đối với người hâm mộ. 

Nếu như CLB TP HCM có những ngôi sao tấn công như Công Phượng, Phi Sơn, Xuân Nam thì Sông Lam Nghệ An đang là đội bóng có hàng thủ vững chắc nhất của giải đấu năm nay khi chưa để thua bất kỳ một bàn nào và thủ môn Văn Hoàng là điểm sáng với những tình huống cứu thua xuất sắc.

VIDEO: Quang Hải và đồng đội làm nền cho ngày chói sáng của Văn Hoàng

Theo dõi Sports442 trên