sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

V-League có thể bị hoãn bởi dịch Covid-19 bùng phát tại Đà Nẵng

Chủ nhật, 26/07/2020 13:46 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Sau khi có thêm 2 ca nhiễm Covid-19 trong cộng đồng tại Đà Nẵng, ông Trần Anh Tú - Chủ tịch HĐQT VPF cho biết V-League 2020 có thể bị hoãn thêm một lần nữa.

Sáng 26/7, UBND thành phố Đà Nẵng yêu cầu dừng các hoạt động thể thao từ 13h chiều do diễn biến phức tạp của dịch Covid-19. Như vậy, chắc chắn trận đấu giữa SHB Đà Nẵng vs Hải Phòng ngày 29/7 tới không thể tổ chức trên sân Hoà Xuân như kế hoạch ban đầu.

Chưa kể thời gian tới, các trận đấu trên sân nhà của SHB Đà Nẵng đều không thể diễn ra bởi đây là hoạt động xã hội đông người. Thậm chí theo ông Trần Anh Tú - Chủ tịch hội đồng quản trị, tổng giám đốc VPF, V-League 2020 đang đứng trước nguy cơ phải tiếp tục tạm hoãn thêm 1 lần nữa.

Bau-Tu
Ông Tú cho rằng V-League có khả năng bị hoãn thêm một lần nữa

Lên tiếng về vấn đề này, ông Trần Anh Tú cho biết: “Chúng tôi đang cân nhắc tính toán để có những phương án phù hợp nhất về vấn đề này, thậm chí cả khả năng sẽ hoãn lại V-league 2020 vì đội SHB Đà Nẵng giờ đến các địa phương khác thi đấu, hoặc mượn sân trung lập cũng chẳng đơn giản. Trong chiều tối nay, chúng tôi sẽ có quyết định chính thức về việc này”.

Theo lịch thi đấu, cả 7 trận đấu thuộc vòng 12 đều diễn ra lúc 17h ngày 29/7. Nếu trận đấu SHB Đà Nẵng vs Hải Phòng bị hoãn thì cả 6 trận đấu khác cũng khó có thể tổ chức. Vì thế, phương án hoãn V-League đang được VPF cân nhắc kỹ.

V-League 2020 từng phải hoãn trong một thời gian rất dài để phòng chống dịch Covid-19. Phải tới đầu tháng 6, giải đấu mới trở lại, tuy nhiên một lần nữa giải VĐQG Việt Nam có thể lại phải tạm dừng để chờ những diễn biến mới từ tình hình dịch bệnh.

VIDEO: Những pha tranh cãi nảy lửa với trọng tài ở vòng 11 VLeague

Theo dõi Sports442 trên