sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Sau khi nhận "chi viện", Hải Phòng đẩy tiền đạo ngoại đến Than Quảng Ninh

Chủ nhật, 26/07/2020 08:46 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Sau khi mượn thành công ba trụ cột từ Than Quảng Ninh, Hải Phòng FC ngay lập tức cho đội bóng đất mỏ mượn tiền đạo từng vô địch V.League.

Thị trường chuyển nhượng giữa mùa đang diễn biến hết sức phức tạp và ly kỳ. Than Quảng Ninh cho Hải Phòng mượn ba trụ cột là Andre Fagan, Mạc Hồng Quân và Nghiêm Xuân Tú. Theo lời giải thích của lãnh đạo đội bóng đất Mỏ, họ để trụ cột ra đi nhằm tạo cơ hội cho cầu thủ trẻ.

Tất nhiên, lời giải thích kiểu như vậy không thể nào làm hài lòng những người hâm mộ cuồng nhiệt của Than Quảng Ninh. Họ cho rằng cách làm bóng đá như vậy là không tôn trọng khán giả, những người hàng tuần đến cổ vũ cho đội bóng con cưng.

Mac-Hong-Quan-Hai-Phong
Thương vụ gây sốc của Than Quảng Ninh

Sau khi Fagan trở về Hải Phòng thì đội bóng đất cảng có tới 4 ngoại binh và họ buộc phải đẩy đi một cầu thủ, cái tên đó là Claudecir. Bến đỗ của tiền đạo từng vô địch V.League trong màu áo Quảng Nam sẽ là...Than Quảng Ninh.

Claudecir từng được bình chọn là "Ngoại binh hay nhất" sau khi ghi 12 bàn trong 23 trận, góp công lớn giúp Quảng Nam vô địch V.League 2017. Nhưng tiền đạo người Brazil sau đó sa sút phong độ, chỉ chơi được 14 trận và ghi bốn bàn ở hai mùa sau.

claudecir-hai-phong
Claudecir sẽ ra đi theo chiều ngược lại

Trước thềm mùa giải 2020, Claudecir được Hải Phòng chiêu mộ tuy nhiên tiền đạo này thường xuyên gây thất vọng, chỉ ghi một bàn sau 11 vòng.

Hải Phòng hiện có 10 điểm, đứng áp chót tại V.League 2020. Với việc bổ sung những cầu thủ chất lượng thì khả năng trụ lại V.League của đội bóng đất cảng là rất lớn.

Ở vòng đấu tiếp theo Hải Phòng sẽ đến làm khách của SHB Đà Nẵng, đội bóng cũng đang rất cần điểm để chen chân vào top 8 sau khi giai đoạn 1 kết thúc.

VIDEO: Highlights - Hải Phòng 1-1 HL Hà Tĩnh, vòng 11 V.League 2020
Theo dõi Sports442 trên