sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Không còn đường lùi, cựu HLV ĐT Việt Nam viết đơn xin nghỉ việc tại Than Quảng Ninh

Thứ ba, 08/12/2020 04:59 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Trước viễn cảnh quá mờ mịt của CLB Than Quảng Ninh, HLV Phan Thanh Hùng đã quyết định viết đơn xin được rời khỏi vị trí HLV trưởng của đội bóng đất Mỏ.

Sau khi V.League 2020 khép lại, CLB Than Quảng Ninh gần như "rã đám" toàn bộ đội hình. Tất cả cầu thủ hết hợp đồng đều tìm đường ra đi vì đội bóng không có kinh phí để ký tiếp. Các cầu thủ còn hợp đồng buộc phải chờ đợi trong mệt mỏi.

Theo tiết lộ của một cầu thủ, những ai còn hợp đồng đều lên xin đội giấy thanh lý nhưng không được chấp thuận. Quá chán nản, nhiều cầu thủ ngoại tỉnh đều chủ động trở về nhà sau một tuần tập trung ở Quảng Ninh. Đến cả HLV trưởng Phan Thanh Hùng cũng đang phải tìm cách rời khỏi chiếc ghế nóng sau khi không nhìn thấy được tương lai của đội bóng đất Mỏ.

cuu-hlv-dt-viet-nam-viet-don-xin-nghi-viec-o-than-quang-ninh-212516-1
HLV Phan Thanh Hùng cũng đang phải tìm đường ra đi

Tiết lộ về quyết định viết đơn xin nghỉ của mình tại CLB Than Quảng Ninh, ông Phan Thanh Hùng cho biết: "Cách đây ít ngày tôi có viết đơn xin nghỉ nhưng đang chờ quyết định từ phía lãnh đạo tỉnh. Nếu tỉnh đầu tư về tài chính thì tôi làm còn không thì tôi nghỉ. Chủ tịch Phạm Thanh Hùng sẽ làm việc với tỉnh về vấn đề này. Nếu hai bên tìm được phương án tháo gỡ, tôi làm tiếp".

“Về nguyên tắc lao động, tôi phải làm đơn. Nếu trong vòng 30 ngày mà họ không giải quyết thì tôi có phương án xử lý. Tôi mệt mỏi quá rồi, về nhà nghỉ ngơi, đến khi nào tỉnh có quyết định rồi mới ra. Tôi mong mỏi quyết định sớm chứ để kéo dài, cầu thủ cùng HLV chịu thiệt thòi”. Cựu HLV ĐT Việt Nam bộc bạch.

Để có đủ người tập luyện, hôm nay (7/12), các cầu thủ còn lại, chủ yếu là các cầu thủ trẻ và người địa phương phải đá tập với Hội Cổ động viên để duy trì phong độ. Đây là thực trạng đáng buồn của đội bóng xếp thứ 4 V-League 2020 trước thềm mùa giải mới bắt đầu.

VIDEO: Solo đẳng cấp, "ngọc thô" Than Quảng Ninh ghi bàn thắng ấn tượng

Theo dõi Sports442 trên