sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

Kết duyên với công ty đại diện của Salah, Filip Nguyễn sáng cửa tới Ngoại hạng Anh

Thứ hai, 27/04/2020 15:00 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Filip Nguyễn vừa quyết định ký hợp đồng với công ty đại diện Spocs Global Sports, công ty đang quản lý siêu sao Mohamed Salah và từng đưa nhiều thủ thành CH Séc tới Ngoại hạng Anh.

Sau một thời gian dài gắn bó với người đại diện Libor Pav, Filip Nguyễn đã quyết định dừng hợp tác để đến với một công ty đại diện mới. Trong lời chia tay trên trang cá nhân của mình, thủ thành của Slovan Liberec chia sẻ: "Tôi muốn cảm ơn ông Libor Pav vì sự hợp tác có lợi cho cả hai bên này. Chúng ta đang làm những điều tốt đẹp cùng nhau".

Theo đó, Filip Nguyễn đã quyết định dừng làm việc với ông Libor Pav để ký kết hợp đồng với công ty đại diện mới mang tên Spocs Global Sports. Đây hoàn toàn không phải là một công ty lạ lẫm, ngược lại, Spocs Global Sports là công ty đại diện khá nổi tiếng tại CH Séc.

mohamed
Filip Nguyễn có cơ hội sang Ngoại hạng Anh khi ký hợp đồng với công ty đại diện mới

Công ty này từng thành công trong việc đưa những thủ môn của CH Séc tới Ngoại hạng Anh thi đấu, bao gồm cả những cái tên nổi tiếng như Petr Cech hay Martin Dubravka. Thậm chí, Spocs Global Sports còn đang là công ty quản lý tên tuổi của siêu sao Mohamed Salah, một trong những cầu thủ hàng đầu thế giới trong màu áo Liverpool.

Chia sẻ về quyết định "đầu quân" cho công ty nổi tiếng này, Filip Nguyễn cho biết: "Tôi muốn phát triển tên tuổi và bản thân hơn nữa, đó là lý do tôi chọn Spocs Global Sports. Giám đốc Pavel Zika của công ty có nhiều kinh nghiệm, là một trong những người tốt nhất ngành môi giới cầu thủ ở CH Séc".

"Ông ấy từng đưa Cech và Martin Dubravka sang Ngoại hạng Anh. Đó là lý do tôi muốn gia nhập vào công ty môi giới này và tin vào thành công trong tương lai". Filip Nguyễn kết luận.

Với việc ký hợp đồng với công ty quản lý mới, thủ thành mang 2 dòng máu Việt - CH Séc sẽ có nhiều hơn cơ hội được thi đấu tại môi trường lớn như Ngoại hạng Anh. Filip Nguyễn cũng đang chờ đợi quá trình nhập tịch để được khoác áo ĐT Việt Nam.

VIDEO: Những pha cản phá đỉnh cao của Filip Nguyễn ở mùa giải 2019/20

Theo dõi Sports442 trên