sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

HLV Lee Tae Hoon: "Cả V-League sẽ phải dè chừng với HAGL khi Xuân Trường trở lại"

Thứ sáu, 24/04/2020 20:20 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Trong một chia sẻ mới đây, chiến lược gia người Hàn Quốc tỏ ra rất tự tin với chất lượng đội hình của HAGL sau khi Lương Xuân Trường bình phục hoàn toàn chấn thương.

Chấn thương dây chằng Lương Xuân Trường đang có những chuyển biến khá tốt sau những ngày tháng tập hồi phục tại trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF. Cầu thủ gốc Tuyên Quang mới đây còn khẳng định anh hoàn toàn có thể trở lại vào tháng 6 tới.

Thế nhưng HAGL cũng cho biết rằng đội bóng sẽ không mạo hiểm sử dụng Xuân Trường sớm để tránh anh đi vào vết xe đổ của trung vệ CLB Hà Nội Trần Đình Trọng. Ngay sau khi cậu học trò bật mí ngày trở lại, HLV đội bóng phố núi là Lee Tae Hoon cũng đã có những chia sẻ về niềm hạnh phúc khi nghe thông tin ấy.

nhan_dinh_tphcm_vs_hagl_COJC
HLV Lee Tae Hoon vui mừng trước tin vui của Xuân Trường

Chia sẻ với truyền thông, chiến lược gia người Hàn Quốc bộc bạch: “Đáng tiếc khi Xuân Trường gặp phải một chấn thương khá nặng và không thể thi đấu tại lượt đi V-League 2020. Nhưng tình hình chấn thương của cậu ấy đang có những tín hiệu rất lạc quan. Thật tốt khi nghe về điều đó và thật hạnh phúc khi chúng ta sắp được chứng kiến một cầu thủ có tố chất sáng tạo, kĩ thuật như Xuân Trường trở lại với sân cỏ”.

Ngoài ra, ông Lee Tae Hoon cũng tỏ ra vô cùng tự tin với đội hình của HAGL sau khi Xuân Trường trở lại: “Có Xuân Trường trong đội hình HAGL, chất lượng những đường chuyền sẽ tốt hơn. Khi cậu ấy trở lại, HAGL chắc chắn sẽ mạnh hơn rất nhiều. Đó là điều mà các đối thủ của chúng tôi tại V-League sẽ phải dè chừng".

Tại bảng xếp hạng V-League 2020 trước thời điểm giải đấu bị hoãn do Covid-19, HAGL đang xếp ở vị trí thứ 3 với 4 điểm sau 2 vòng đấu. Đây là thành quả đáng mừng sau một mùa chuyển nhượng hiệu quả của đội bóng phố núi.

VIDEO: Những đường chuyền làm nên thương hiệu Lương Xuân Trường

Theo dõi Sports442 trên