sports442.com
Thứ ba, 16/04/2024

HLV Chung Hae Seong: "Tôi chưa từng nói TPHCM đặt mục tiêu vô địch V-League"

Thứ ba, 20/10/2020 05:56 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Ngay sau trận hòa với CLB Sài Gòn ở trận derby Sài Thành, HLV người Hàn Quốc của CLB TP Hồ Chí Minh đã bất ngờ khẳng định rằng đội bóng của ông không đặt mục tiêu vô địch V-League năm nay.

CLB TPHCM đã không thể giành chiến thắng trong trận đấu với CLB Sài Gòn ở trận derby Sài Thành rực lửa dù họ là những người chiếm được nhiếu ưu thế hơn. Kết quả cuối cùng, thầy trò HLV Chung Hae Seong đã phải chấp nhận trận hòa 0-0 khá nhạt nhẽo và chỉ có thể mang về 1 điểm trước Sài Gòn.

Sau trận hòa này, CLB TP.HCM đã thua đội đầu bảng 10 điểm và gần như không còn khả năng cạnh tranh chức vô địch V-League. Thế nhưng HLV người Hàn Quốc cũng bất ngờ tiết lộ rằng TPHCM chưa bao giờ đặt mục tiêu lên ngôi vương ở mùa giải năm nay.

Phát biểu trong buổi họp báo sau trận, HLV Chung Hae Seong chia sẻ: "Tôi chưa từng nói mục tiêu của CLB TP.HCM là vô địch V-League. Chúng tôi chỉ cố gắng chơi hết sức, chơi 100% khả năng. Vô địch hay không vô địch không quan trọng, tôi mong cầu thủ sẽ chơi tốt bằng sức mạnh tập thể".

IMG_1051
HLV Chung Hae Seong bất ngờ khẳng định TPHCM không đặt mục tiêu vô địch

"1 điểm giúp các học trò của tôi tự tin hơn sau chuỗi 3 trận thất bại. Giai đoạn vừa qua rất khó khăn, cầu thủ bị tâm lý, chấn thương nên hy vọng sắp tới cầu thủ của tôi sẽ thoải mái hơn".

Trên sân Thống Nhất, hai đội bóng từ thành phố mang tên Bác chơi cởi mở và không ngại chủ động triển khai tấn công. TP.HCM lên bóng tốt và có nhiều pha dứt điểm nhờ sự nỗ lực của ngoại binh đắt giá Ariel. Trong khi đó, Sài Gòn FC vẫn chủ yếu chơi phòng ngự phản công với hai ngoại binh Pedro và Geovane. 

Tuy nhiên, đoàn quân huấn luyện viên Chung Hae Seong tiếp tục chơi thiếu hiệu quả khi thiếu vắng Công Phượng vì chấn thương ngón chân. Ngược lại, đội đầu bảng lượt đi V-League 2020 dứt điểm không chính xác trong những đợt tấn công ít ỏi khiến trận đấu kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi.

CLB TP.HCM sẽ làm làm khách trên sân Cẩm Phả của Quảng Ninh ở lượt trận thứ 4 giai đoạn 2 của V.League. Trong khi đó, CLB Sài Gòn sẽ lên Pleiku làm khách trước HAGL vào ngày 25/10.

Xem thêm:

VIDEO: Bay người cản phá liên tục, Bùi Tiến Dũng gây ấn tượng trong buổi tập của TPHCM

Theo dõi Sports442 trên