sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

HAGL gặp rắc rối hy hữu trên đường tới Hải Phòng, lãnh đạo đội bóng "tức điên" với hãng hàng không

Thứ ba, 30/03/2021 18:39 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Trên đường lên máy bay, HAGL đã gặp rắc rối liên quan tới tên in trên vé.của các ngoại binh và các lãnh đạo HAGL đã rất bực tức với những quy định trái khoáy của hãng hàng không.

Kết thúc vòng 6 V.League 2021, HAGL tiếp tục giữ vững vị trí số 1 trên bảng xếp hạng. Đoàn quân HLV Kiatisak tiếp tục thể hiện được phong độ ấn tượng với chiến thắng 3-0 trước CLB TP.HCM trên sân nhà.

Đội bóng phố Núi tự tin hướng đến chuyến làm khách tới sân của Hải Phòng ở vòng 7 nhờ phong độ bay cao. Trước một Hải Phòng không có phong độ tốt (thua Quảng Ninh 0-2 ngay tại Lạch Tray ở vòng 6) và đang có vấn đề về ngoại binh, càng có lý do để thầy trò HLV Kiatisak có thêm 3 điểm ở trận đấu này.

Để chuẩn bị cho trận làm khách trước CLB Hải Phòng vào ngày 2.4, sáng nay đội HAGL đã bay đến thành phố Cảng, tuy nhiên HLV trưởng Kiatisak và các ngoại binh của họ gặp trục trặc về vé.

hagl-gap-su-co-hy-huu-truoc-chuyen-bay-toi-hai-phong1
HAGL chuẩn bị đối đầu CLB Hải Phòng tại vòng 7 V-League

Theo kế hoạch, vào sáng ngày 30/3, toàn đội HAGL sẽ có chuyến bay tới Cát Bi, Hải Phòng. Tuy nhiên, kế hoạch của đội bóng phố Núi có chút gián đoạn khi huấn luyện viên Kiatisak Senamuang cùng 3 thành viên CLB gặp trục trặc về thủ tục tại sân bay Pleiku trước giờ đi Hải Phòng.

Lãnh đạo CLB HAGL rất bất ngờ khi đại diện hãng hàng không mà họ chọn để di chuyển cho rằng tên in trên vé của HLV Kiatisak không đúng quy định của hãng. Cụ thể là hãng vừa có quy định mới là họ và tên in trên vé người nước ngoài phải ngược theo hộ chiếu, trong khi vé Kiatisak in theo tên hộ chiếu là Senamuang Kiatisuk, nên không được bay.

Quá bất ngờ bởi rắc rối trên trời rơi xuống này, nhưng không thể cãi lại quy định của hãng, nên CLB HAGL buộc phải đổi vé để cho Kiatisak và các ngoại binh bay chung chuyến bay toàn đội để kịp cho buổi tập vào buổi chiều.

hagl-gap-su-co-hy-huu-truoc-chuyen-bay-toi-hai-phong2
Thầy trò HLV Kiatisak gặp sự cố hy hữu tại sân bay

Bực tức với hãng hàng không, một lãnh đạo của HAGL chia sẻ: “Đúng là chỉ có hãng hàng không này mới như vậy. Họ ra quy định vậy nhưng khi chúng tôi hỏi văn bản thì họ lại không đưa ra được. Chúng tôi không muốn mất thời gian nên đành phải đổi vé để đi cho đúng giờ”, một lãnh đạo của HAGL bức xúc.

Theo lịch trình, HAGL sẽ có 3 ngày chuẩn bị cho trận đấu với đội chủ sân Lạch Tray tại vòng 7 V.League 2021. Trận đấu giữa Hải Phòng và HAGL sẽ diễn ra vào lúc 18h00 ngày 2/4.

Highlights HAGL 3-0 CLB TP.HCM

Theo dõi Sports442 trên