sports442.com
Thứ ba, 23/04/2024

Giải hạng Nhất chứng kiến trường hợp hoãn trận đấu cực hy hữu

Thứ tư, 14/10/2020 08:55 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Trận đấu tại giải hạng Nhất diễn ra tối qua giữa Sanna.KH và An Giang đã bất ngờ phải hoãn sang sáng nay vì tình trạng mưa lũ kéo dài.

Câu chuyện tưởng chừng như chỉ xuất hiện ở môn tennis bất ngờ xuất hiện tại giải hạng Nhất Việt Nam vào chiều qua. Cụ thể, trận đấu giữa Sanna.KH và An Giang đang diễn ra đến phút 25 thì bất ngờ cơn mưa lớn trút xuống không ngừng nghỉ. Nước ngập khắp mặt sân.

Cầu thủ hai đội cố nán lại để chờ đợi tình hình. Nhưng vì điều kiện không cho phép, 65 phút còn lại của trận đấu giữa Sanna.KH và An Giang phải chuyển sang thi đấu vào một ngày khác. Cụ thể vào 9 giờ sáng mai, trận đấu này sẽ tiếp diễn.

Lúc này, tỷ số đang là 1-0 nghiêng về phía An Giang. ây là chuyện chưa từng xảy ra trong lịch sử bóng đá Việt Nam. Thông thường, trận đấu sẽ được hoãn trước khi diễn ra. Tuy nhiên, BTC quyết định tiếp diễn 65 phút còn lại khi mà An Giang đang có lợi thế dẫn bàn.

hinh-1_2
Trận Sanna KH và An Giang phải hoãn sang... sáng hôm sau

Tình hình mưa lũ đang diễn ra trên diện rộng tại miền Trung, gây ảnh hưởng trực tiếp đến lịch thi đấu giải hạng Nhất. Đấy là chưa kể các đội bóng cũng phải rất khổ sở trong việc di chuyển, đi lại, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe, phong độ…

Việc tổ chức trận đấu bù phải căn cứ theo quy định tại Mục 3 Điều 55 Quy chế Bóng đá Chuyên nghiệp Việt Nam hiện hành. VPF và Ban điều hành giải yêu cầu Ban tổ chức trận đấu, 2 đội bóng, tổ trọng tài cùng các bên liên quan có nhiệm vụ chủ động phối hợp, làm đầy đủ công tác chuẩn bị, thực hiện tổ chức tiếp trận đấu theo đúng quy chế, quy trình.

VIDEO: Cận cảnh phẩm chất vượt trội của tài năng trẻ sáng giá nhất lò MU hiện tại

Theo dõi Sports442 trên