sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

GĐKT Văn Sỹ: "Nam Định được lợi ở đâu và trận nào sau 11 vòng đấu?”

Thứ tư, 29/07/2020 16:14 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Sau khi trưởng ban trọng tài Dương Văn Hiền nói rằng Nam Định cũng từng có những lần được trọng tài thiên vị thì đích thân GĐKT Nguyễn Văn Sỹ đã lên tiếng phản pháo.

Công tác trọng tài ở mùa giải V-League 2020 đang trở thành vấn đề nổi bật nhất trong bức tranh bóng đá nước nhà suốt thời gian qua. Trong đó, trưởng ban trọng tài Dương Văn Hiền là một trong những nhân vật được nhắc đến nhiều nhất trong những ngày qua.

Ở buổi họp báo với truyền thông ngày 28/7, khi được phóng viên hỏi về công tác trọng tài và những sai lầm của các vị vua áo đen, đặc biệt là ở một số trận đấu có Nam Định, ông Dương Văn Hiền cho rằng, đội chủ sân Thiên Trường cũng được hưởng lợi.

00hlvnguyenvansynamdinh_cikq
GĐKT của CLB Nam Định đáp trả trưởng ban Dương Văn Hiền

Phát biểu của ông Hiền đã khiến ban lãnh đạo CLB Dược Nam Hà Nam Định cảm thấy không vừa lòng. Đích thân giám đốc kỹ thuật Nguyễn Văn Sỹ của đội bóng này đã lên tiếng phản bác:

“Sao ông Hiền chỉ nói chung chung là được lợi? Chúng tôi được lợi ở trận nào và được lợi ở đâu?. Đây là bóng đá chứ có phải ở trong phòng kín đâu, được lợi ở đâu mọi người hay truyền thông đều biết rõ. Nam Định được lợi ở đâu và trận nào sau 11 vòng đấu?”.

Trước đó, cũng trong cuộc trả lời phỏng vấn với báo giới, ông Sỹ từng bày tỏ quan điểm ông Dương Văn Hiền nên rời vị trí Trưởng ban trọng tài cho người khác làm để bóng đá Việt Nam được phát triển hơn.

VIDEO: 4 quyết định của trọng tài khiến các cầu thủ Nam Định phát điên

Theo dõi Sports442 trên