sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Đối thủ ĐT Việt Nam báo tin vui cho HLV Park Hang Seo tại VL World Cup 2022

Thứ tư, 10/06/2020 09:17 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Với việc đã hết cơ hội vượt qua vòng loại thứ 2 VL World Cup 2022, ĐT Indonesia sẽ đặt mục tiêu vô địch AFF Cup thay vì quyết tâm cho những trận đấu còn lại tại VL World Cup.

Theo bảng xếp hạng bảng G vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á ĐT Indonesia đang đứng ở vị trí cuối bảng với 5 trận toàn thua. Cơ hội đi tiếp vào vòng đấu cuối cùng của họ gần như bằng không khi họ đang đứng cách đội đầu bảng là Việt Nam lên tới 11 điểm và đội thứ hai là Malaysia tới 9 điểm.

Chính vì vậy, liên đoàn bóng đá Indonesia sẽ không còn quá cố gắng thể hiện mình tại VL World Cup 2022. Thay vào đó, ĐT xứ Vạn đảo sẽ tập trung vào mục tiêu lên ngôi tại AFF Cup 2022. Điều này đã được khẳng định bởi giám đốc kỹ thuật Indra Sjafri.

dt-viet-nam-bot-di-mot-doi-thu-o-vl-world-cup-20221
ĐT Indonesia sẽ buông VL World Cup để tập trung cho AFF Cup

Chia sẻ với truyền thông, GĐKT của liên đoàn bóng đá Indonesia cho biết: “Chúng tôi đã nhận chỉ thị từ Chủ tịch (PSSI) Mochamad Iriawan về việc xây dựng kế hoạch thi đấu sắp tới cho ĐTQG. Có những việc còn quan trọng hơn cả 3 trận vòng loại World Cup 2022, đó là vươn cao ở AFF Cup, giải đấu sẽ diễn ra vào cuối năm nay".

“ĐT Indonesia không còn cơ hội tiến vào vòng tiếp theo ở mặt trận vòng loại sau 5 trận toàn thua và ở 3 trận đấu tới, mục tiêu của đội chỉ là giành được càng nhiều điểm càng tốt để cải thiện vị trí trên BXH FIFA, lọt Top 150. AFF 2020 mới là mục tiêu cụ thể và thực tế hơn cả cho chúng tôi”.

Việc Indonesia xác định hết cơ hội ở vòng loại World Cup 2022 vô tình giúp ĐT Việt Nam nắm lợi thế ở mặt trận này. Cơ hội để thầy trò HLV Park Hang Seo giành ba điểm trước Indonesia và gia tăng khoảng cách với đội đang bám đuổi ở vị trí thứ hai là Malaysia là rất lớn.

VIDEO: "Ngọc thô HAGL" bứt tốc xé toang hàng thủ đối phương tại giải hạng Nhất

Theo dõi Sports442 trên