sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Cựu HLV Thanh Hóa bất ngờ lên tiếng: "Bóng đá Việt Nam có bầu Đệ là một điều đáng quý"

Thứ năm, 11/02/2021 20:10 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Dù đang dính phải nhiều lùm xùm trong thời gian gần đây với HLV Fabio Lopez nhưng bầu Đệ vẫn nhận được sự ủng hộ đến từ cựu chiến lược gia Vũ Quang Bảo.

Thời gian gần đây, vụ việc lùm xùm giữa HLV Fabio Lopez với bầu Đệ đang là điểm nóng của bóng đá Việt Nam trước Tết nguyên đán. Cụ thể, thời điểm HLV Fabio Lopez và trợ lý Orofino Salvatore dẫn dắt CLB Thanh Hóa đã liên tiếp thất bại ở 3 vòng đấu đầu tiên giải LS V-League 2020 và rơi xuống vị trí cuối bảng xếp hạng.

Đây là nguyên nhân dẫn đến việc HLV Fabio Lopez bị sa thải. CLB Thanh Hóa buộc phải có phương án tìm HLV mới để cải thiện thành tích cho đội. Tuy nhiên, việc sa thải HLV Fabio Lopez và trợ lý Orofino Salvatore chưa được thực hiện chặt chẽ, dẫn đến việc nhà cầm quân này kiện lên FIFA.

lopez
Vụ việc giữa HLV Fabio Lopez và bầu Đệ vẫn chưa đi đến hồi kết

Sau khi FIFA ra phán quyết, CLB Thanh Hóa đã thua kiện, buộc phải bồi thường 200.000 USD cho HLV Fabio Lopez và trợ lý Orofino Salvatore. Nhiều luồng chỉ trích đang nhắm đến bầu Đệ vào thời điểm này nhưng cá nhân HLV Vũ Quang Bảo, người từng 2 lần gắn bó với bóng đá Thanh Hóa lại nghĩ khác:

"Tôi phải nói rằng ông Đệ là một người rất có tâm huyết, hết lòng với bóng đá Thanh Hóa, rất sòng phẳng và đàng hoàng. Bóng đá Việt Nam có một ông bầu như vậy là điều rất đáng quý. Tuy nhiên, tôi có cảm giác nếu ông ấy có một bộ phận tham mưu tốt hơn thì mọi chuyện sẽ không đi quá xa như vậy.

img-bgt-2021-hlv-vu-quang-bao-1613003109-width660height480
HLV Vũ Quang Bảo lên tiếng về cựu chủ tịch CLB Thanh Hóa

Ông ấy là người rất quan tâm đến HLV, các cầu thủ và sẵn sàng xin lỗi tất cả mọi người nếu còn chưa làm tròn bổn phận của mình hay kế hoạch không thể như dự kiến. Nếu có những người tham mưu, cố vấn tốt cùng với tâm huyết sẵn có, chắc chắn ông ấy sẽ thành công".

Nhà cầm quân người Nghệ An là một trong những vị HLV hiếm hoi có đến 2 lần dẫn dắt Thanh Hóa dưới thời bầu Đệ. Do đó, ông rất hiểu những gì diễn ra tại đội bóng xứ Thanh suốt thời gian qua.

VIDEO: Bầu Đệ từng hứa sẽ không can thiệp chuyên môn ngày đưa HLV Thành Công nhậm chức

Theo dõi Sports442 trên