sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

Cựu sao U16 Barca khẳng định Hồ Tấn Tài đủ khả năng chơi bóng tại Tây Ban Nha

Thứ năm, 11/02/2021 12:22 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Tiền vệ Hendrio Araujo tỏ ra vô cùng ấn tượng trước tài năng của Hồ Tấn Tài và tin rằng người đồng đội ở Bình Định có thể chơi bóng tại Tây Ban Nha.

Trước khi tới Việt Nam thi đâu, Hendrio Araujo từng có 4 năm chơi bóng ở đội trẻ của Barcelona. Tiền vệ người Brazil cũng là sản phẩm của lò đào tạo La Masia trứ danh. Là một trong 3 ngoại binh của Bình Định ở V.League 2021, Araujo đã để lại ấn tượng với 2 pha kiến tạo giúp đội bóng đất Võ giành 4 điểm sau 2 vòng đấu đầu tiên.

Hendrio Araujo
Hendrio Araujo trong màu áo Bình Định.

Sau hơn 1 tháng tập luyện cùng CLB Bình Định, cựu sao U16 Barca đánh giá khá cao tài năng của Hồ Tấn Tài: "Với cầu thủ Việt Nam, tôi ấn tượng nhất với Tấn Tài. Cậu ấy là cầu thủ rất chất lượng và còn khả năng phát triển.

Cậu ấy rất mạnh mẽ và có thể chơi bóng ở nước ngoài, như Nhật Bản, thậm chí là châu Âu. Cậu ấy không chỉ có thể trạng tốt mà còn rất thông minh, am hiểu chiến thuật.

Tôi nghĩ Tấn Tài có thể chơi ở bất cứ giải đấu nào, ở đẳng cấp cao như giải hạng nhì Tây Ban Nha. Mọi chuyện đều có thể xảy ra. Nhiều cầu thủ ở Việt Nam cũng có thể làm được như vậy. Tấn Tài cũng thường ghi bàn trong các buổi tập. Cậu ấy dứt điểm khá tốt".

Hồ Tấn Tài
Hồ Tấn Tài là hậu vệ phải hàng đầu của bóng đá Việt Nam thời điểm hiện tại.

Không chỉ đánh giá cao Tấn Tài, tiền vệ người Brazil còn dành sự ngưỡng mộ cho HLV Đức Thắng: "Ông ấy là một người am hiểu chiến thuật. Tôi thật may mắn khi được làm việc với ông ấy. Thi đấu ở Việt Nam không dễ dàng gì, nhưng ông ấy có triết lý như những HLV ở châu Âu, điều đó giúp tôi hòa nhập dễ dàng hơn. Ông ấy giúp đỡ tôi rất nhiều".

XEM THÊM: HLV Bình Định chia sẻ về bóng đá Việt Nam

Theo dõi Sports442 trên