sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Cưới vợ xong, Công Phượng sẽ phải lo 'giữ chỗ' trên hàng công ĐT Việt Nam

Thứ sáu, 04/12/2020 10:24 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Công Phượng vừa trải qua 3 đám cưới đầy ắp sự hạnh phúc với cô dâu Viên Minh, thế nhưng giờ đã đến lúc anh cần lo lắng cho vị trí của mình khi ĐT Việt Nam đang sở hữu quá nhiều chân sút tài năng.

Có thể nói rằng, thầy Park đang gặp một cơn khủng hoảng thừa ở vị trí tiền đạo trong đợt tập trung ĐT Việt Nam mới nhất của mình. Chiến lược gia người Hàn Quốc hiện đang sở hữu khá nhiều những chân sút chất lượng ở thời điểm hiện tại, bất chấp việc không còn triệu tập tiền đạo kỳ cựu Nguyễn Anh Đức.

Không tính Công Phượng, Tiến Linh, Văn Toàn, Hà Đức Chinh, việc Văn Quyết cùng Phan Văn Đức đồng loạt trở lại và Phan Văn Long, Hồ Tuấn Tài đang có phong độ cao khiến hàng công tuyển Việt Nam thêm chật chội.

9666
ĐT Việt Nam đang sở hữu hàng công rất mạnh

Chẳng những thế, tất cả 8 chân sút mới được ông thầy người Hàn Quốc gọi lên cho lần tập trung duy nhất trong năm 2020 của tuyển Việt Nam là vô cùng chất lượng khi có tổng số hơn 50 lần lập công ở cấp CLB mùa vừa rồi.

Đây sẽ là thách thức lớn với Công Phượng, người vừa chính thức lên xe hoa và trở thành một người có gia đình. Bởi đây sẽ là cơ hội duy nhất để anh thể hiện bản thân trong màu áo ĐT Việt Nam trong năm 2020 và chứng minh phong độ cao của mình ở mùa giải vừa qua không chỉ là nhất thời.

cong-phuong-se-mac-ao-so-may-khi-sang-choi-o-clb-bi1562042489
Công Phượng sẽ phải nỗ lực hết mình nếu muốn giữ vị trí của mình

Ở V-League 2020, Công Phượng đã ghi tới 6 bàn thắng và trở thành tiền đạo nội ghi được nhiều bản thắng nhất. Thế nhưng bám sát anh là Văn Quyết cũng đã 5 bàn thắng ghi được. Bên cạnh đó, những chân sút như Tiến Linh, Hồ Tuấn Tài, Nguyễn Văn Toàn hay Phan Văn Long đều có những màn thể hiện chói sáng.

Do vậy nên mức độ cạnh tranh vị trí trên hàng công thực sự khốc liệt, bởi ai cũng biết ông Park không thể mang cả 8 tiền đạo để dự vòng loại World Cup 2022 hay AFF Cup mà buộc phải gạch đi ít nhất 4 cái tên trong danh sách. Đó là lý do khiến bất kể cái tên nào cũng không được xao nhãng bởi chỉ cần thể hiện không tốt, kể cả những cái tên như Công Phượng cũng hoàn toàn có thể bị gạch tên.

VIDEO: Công Phượng và pha vào bóng bằng nguy hiểm với cầu thủ SHB Đà Nẵng

Theo dõi Sports442 trên