sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Nhà báo Anh Ngọc: "Công Phượng tỏa sáng là nhờ tác động của HLV Chung Hae Seong"

Thứ sáu, 26/06/2020 13:58 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Theo nhà báo Trương Anh Ngọc, sự tác động của HLV Chung Hae Seong lên sự phát triển của Công Phượng thời điểm hiện tại là vô cùng lớn.

Công Phượng đang thi đấu vô cùng ấn tượng trong những trận đấu gần đây. Anh đã tỏa sáng và ghi bàn trong 2 trận đấu liên tiếp và giúp CLB TP Hồ Chí Minh vươn lên ngôi đầu bảng xếp hạng V-League 2020 sau vòng đấu thứ 6.

Theo Nhà báo - BLV Trương Anh Ngọc, sở dĩ Công Phượng tỏa sáng đến vậy là bởi anh được chơi bóng dưới trướng của HLV Chung Hae Seong, người cũng từng giúp anh tỏa sáng tại HAGL 2 mùa giải trước:

“Trái tim Công Phượng như đang vui trở lại sau thời gian không thành công ở Bỉ. Bây giờ Phượng có hạnh phúc mới, chơi tốt cùng đội bóng mới. Tôi nghĩ rằng, tác động của HLV Chung Hae Seong với Công Phượng rất lớn chứ không phải ngẫu nhiên Phượng chơi tốt như vậy".

hlv-chung-hae-seong-cong-phuong-cang-da-cang-hay-doi-tuyen-viet-nam-15835142152252023468522
HLV Chung Hae Seong đang hồi sinh Công Phượng

"Chúng ta hãy nhớ, khi ông Chung Hae Seong làm GĐKT ở HAGL, V-League năm đó Phượng ghi 12 bàn thắng và là tiền đạo nội ghi nhiều bàn thắng thứ hai chỉ sau Tiến Linh".

"Dù là chức danh GĐKT không ảnh hưởng nhiều tới Công Phượng. Bản thân ông ấy cũng nói không tác động tới việc chọn cầu thủ HAGL ra sân. Nhưng tôi tin tác động của ông Chung với Công Phượng là lớn. Thế nên khi Phượng trở về dưới tay HLV người Hàn Quốc này ở CLB TP.HCM, Công Phượng lại chơi hay".

"Quan sát cách chơi của Công Phượng 2 trận gần đây thì thấy, ngày xưa chúng ta hay nói Phượng vẽ vời, múa may nhưng bây giờ Phượng không như thế nữa. Phượng chơi hiện đại hơn, chín chắn hơn và ít chạm hơn. Vai trò của Phượng với tư cách người gánh hàng công buộc Phượng phải chơi như vậy”. Nhà báo này chia sẻ thêm.

VIDEO: Công Phượng ghi bàn vào lưới SLNA

Theo dõi Sports442 trên