sports442.com
Thứ ba, 30/04/2024

Con trai bầu Hiển đặt quyết tâm cực cao trước ngày đối đầu đội bóng của bầu Đức

Thứ sáu, 05/06/2020 09:28 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Chủ tịch CLB Hà Nội Đỗ Vinh Quang khẳng định mục tiêu quan trọng nhất mà đội bóng Thủ đô đặt ra ở trận gặp HAGL không có gì khác ngoài chiến thắng.

Trận đấu giữa CLB Hà Nội và CLB Hoàng Anh Gia Lai sẽ là trận đấu tâm điểm của vòng 3 V-League 2020. Không chỉ bởi mối lương duyên giữa 2 đội bóng, bởi sự yêu thích của người hâm mộ cho 2 CLB mà còn là sự đối đầu trực tiếp giữa 2 ông bầu nổi tiếng nhất Việt Nam là bầu Hiển và bầu Đức.

Ở thời điểm hiện tại, người đang nắm giữ cương vị chủ tịch của CLB Hà Nội là ông Đỗ Vinh Quang, con trai ruột của bầu Hiển. Trước trận đại chiến giữa Hà Nội và HAGL, ông Vinh Quang cũng khẳng định rẳng đội bóng của ông sẽ làm tất cả để đánh bại đối thủ của mình trong trận đấu diễn ra vào lúc 19h00 chiều mai (6/6).

a3a85029686a8134d87b
Chủ tịch CLB Hà Nội muốn đánh bại HAGL ở trận đấu tới

Phát biểu trước báo giới, chủ tịch trẻ tuổi của CLB Hà Nội nhấn mạnh: “Ban lãnh đạo Hà Nội FC yêu cầu toàn thể các thành viên của đội bóng đoàn kết đồng lòng hoàn thành mục tiêu ra quân chiến thắng, giành 3 điểm trước HAGL".

"Đây không chỉ là một trận đấu thu hút sự chú ý của dư luận hay một cuộc đối đầu của 2 lứa cầu thủ tài năng của cả 2 đội bóng mà còn là bước khởi đầu cho sự trở lại của Hà Nội FC tại V.League”.

Đây là mùa giải đầu tiên con trai của bầu Hiển nắm giữ vị trí chủ tịch của CLB. Tuy nhiên Hà Nội FC lại khởi đầu không tốt khi chỉ có 3 điểm sau 2 lượt đấu đầu tiên. Mục tiêu mà chủ tịch 9x Đỗ Vinh Quang muốn là phải có được chức vô địch cùng Hà Nội FC, như một sự khẳng định về cách điều hành của mình. Và một chiến thắng trước HAGL - đội bóng mà bầu Đức dày công xây dựng hơn 17 năm qua là một trong những bước đi quan trọng hướng đến tham vọng ấy.

VIDEO: Công Phượng và pha vào bóng bằng nguy hiểm với cầu thủ SHB Đà Nẵng

Theo dõi Sports442 trên