sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Chủ tịch VPF: "Các CLB đang hiểu nhầm ý tưởng của chúng tôi"

Thứ sáu, 27/03/2020 08:45 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Sau những tranh cãi xung quanh các phương án tổ chức trở lại V-League 2020, chủ tịch VPF ông Trần Anh Tú đã phải lên tiếng giải thích về vấn đề này.

Với những diễn biến vô cùng khó lường và phức tạp của đại dịch Covid-19 tại Việt Nam, VPF đã quyết định tiếp tục hoãn V-League 2020 tới ngày 15/4 và đề xuất phương án tổ chức giải tại miền Bắc. Việc VPF quyết định tổ chức trở lại V-League theo thể thức mới đang vấp phải sự phản đối của một số lãnh đạo đội bóng, đặc biệt là chủ tịch Đoàn Nguyên Đức của CLB Hoàng Anh Gia Lai.

Trước những phản ứng trái chiều từ các đội bóng tham dự V-League 2020, chủ tịch VPF ông Trần Anh Tú đã phải lên tiếng giải thích: “Dường như mọi người đang hiểu nhầm vấn đề. Trong văn bản chúng tôi gửi các CLB tối 23/3 có hai phần. Thứ nhất là việc V-League 2020 tới 15/4. Chúng tôi sẽ theo dõi diễn biến Covid-19 và tính tiếp".

unnamed
Bầu Tú cho rằng các CLB đang hiểu sai ý của VPF

"Thứ hai, chúng tôi đưa ra phương án tập trung cách ly đá tại miền Bắc. Đây không phải là VPF quyết định mà chúng tôi chỉ đưa ra đề xuất và mời các CLB cùng đóng góp ý kiến. Đây là cuộc chơi chung, mọi người cùng xây dựng".

"Thật khó cho VPF trong tình cảnh hiện nay. Nếu không đưa ra phương án thì bị chỉ trích thụ động chờ đợi. Trong khi đưa ra phương án thì bị nói ép đá”. Bầu Tú bộc bạch.

Trong tình cảnh như vậy, VPF quyết định có một cuộc họp để có thể thống nhất về hình thức thi đấu cho V-League. Cuộc họp sẽ diễn ra vào ngày 31/3 tới đây với đại diện của 14 CLB tham dự V-League 2020 để thống nhất phương án tổ chức giải đấu. Đây sẽ là một buổi họp trực tuyến (online) để tránh việc di chuyển của những người tham dự.

VIDEO: Văn Toàn, Văn Thanh trổ tài sút penalty trong trang phục hổ rừng

Theo dõi Sports442 trên