sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Bộ đôi tiền đạo ĐT Việt Nam 'thi nhau' báo tin dữ cho HLV Park Hang Seo

Thứ hai, 01/06/2020 08:42 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Ở loạt trận vòng 1/8 vừa qua, thầy Park đã phải liên tục nhận những tin không vui khi cả 2 tiền đạo là Hà Đức Chinh và Nguyễn Tiến Linh thi nhau dính chấn thương.

Vòng đấu 1/8 cúp Quốc gia đã kết thúc, 8 đội bóng lọt vào Tứ kết đã được xác định (bao gồm CLB Hà Nội, CLB TPHCM, Becamex Bình Dương, Bà Rịa - Vũng Tàu, Than Quảng Ninh, HL Hà Tĩnh, Viettel và CLB Cần Thơ). Ở trận đấu giữa Bình Dương và CLB Thanh Hóa diễn ra hôm qua, đội bóng đất thủ là những người giành chiến thắng với siêu phẩm của Hồ Tấn Tài.

Thế nhưng Bình Dương đã phải trả giá cho chiến thắng này khi tiền đạo Nguyễn Tiến Linh dính chấn thương và phải nhờ đến sự chăm sóc của các bác sĩ. Dù có thể thi đấu tiếp cho đến khi trận đấu khép lại nhưng theo những chia sẻ của HLV Nguyễn Thanh Sơn ở buổi họp báo sau trận, cổ chân của tiền đạo này đã có những vấn đề.

duc-chinh-hlv-park-don-tin-du-ve-tien-linh-2
Sau Hà Đức Chinh, đến lượt Tiến Linh dính chấn thương

“Thực sự cổ chân của Tiến Linh chưa được cứng, nói vui thì chưa ngon lắm. Từ cổ chân đến bắp đùi vẫn bị đau, có dấu hiệu bị căng. Tình huống đó tôi nghĩ cậu ấy sẽ rời sân chứ không tiếp tục thi đấu”. Ông Thanh Sơn lo lắng.

Việc Tiến Linh gặp chấn thương không chỉ khiến HLV Thanh Sơn đau đầu, mà còn làm cho HLV Park Hang Seo rơi vào cảnh “mất trắng”. Bởi lẽ, trước Tiến Linh, tiền đạo Đức Chinh cũng đã bị đau trong trận đấu giữa TP.HCM và SHB Đà Nẵng hôm 30/5.

Dù cả 2 đều không dính phải chấn thương quá nặng nhưng việc các cầu thủ trên hàng công của ĐT Việt Nam liên tục dính những chấn thương khác nhau sẽ ảnh hưởng tới phong độ chung của đội tuyển. Thầy Park cũng đang đau đầu về việc ông có quá ít trung phong cắm trong tay ở thời điểm hiện tại.

VIDEO: Tiến Linh và siêu phẩm để đời vào lưới UAE tại VL World Cup

Theo dõi Sports442 trên