sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

BLV quốc tế bức xúc về pha ăn mừng phản cảm của thủ thành Cần Thơ

Thứ bảy, 20/03/2021 08:53 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Chia sẻ về pha ăn mừng kiểu khiêu khích trọng tài của thủ môn Cần Thơ, 2 BLV nổi tiếng của đài Fox Sports là Shebby Singh và John Dykes tỏ ra khá bức xúc.

Ở trận đấu giữa Cần Thơ và Công An Nhân Dân tại giải hạng Nhất diễn ra ngày hôm qua, thủ môn Thanh Vũ bên phía Cần Thơ đã có pha ăn mừng phản cảm sau khi cản phá phạt đền thành công. Cụ thể, sau khi anh phạm lỗi với tiền đạo CAND, trọng tài đã không ngần ngại chỉ tay vào chấm 11 mét.

Cho rằng mình không phạm lỗi, thủ thành này tranh cãi nảy lửa với trọng tài chính nhưng không thể thay đổi quyết định đã được đưa ra. Sau đó, Thanh Vũ đã bắt bài cú sút phạt đền của Đinh Thanh Bình (CAND) và cản phá thành công.

19032021-thu-mon-khieu-khich-trong-tai-1
Thủ thành Cần Thơ chạy đến trước trọng tài và khiêu khích đầy phản cảm

Mọi chuyện sẽ không có gì đáng nói nếu anh không chạy đến trước mặt trọng tài và trượt cỏ ăn mừng cực kỳ phản cảm. Sau khi xem đoạn video ăn mừng của Thanh Vũ, bình luận viên John Dykes của đài Fox Sports chia sẻ với Zing:

"Pha trượt cỏ khiêu khích trọng tài của cậu ấy xứng đáng nhận thêm thẻ vàng. Như vậy, với tấm thẻ phạt đầu tiên phải nhận sau pha vào bóng phạm lỗi với cầu thủ đối phương và dẫn đến penalty, thủ môn này xứng đáng bị truất quyền thi đấu".

49666806_2258498497739654_4387723411179175936_o
Hai BLV John Dykes (trái) và Shebby Singh của đài Fox Sports

Ông John Dykes cũng cho rằng hành động ăn mừng kiểu khiêu khích trọng tài của thủ môn Thanh Vũ là không thể chấp nhận. Tuy vậy, người điều khiển trận đấu lại quá "hiền", và thủ môn Thanh Vũ nên cảm thấy may mắn vì không phải nhận thêm thẻ vàng.

Đồng tình với BLV Dykes, bình luận viên Shebby Singh cũng cho rằng trọng tài điều khiển trận đấu phải nghiêm khắc hơn: "Trọng tài đã đúng khi thổi phạt penalty và dành cho thủ môn thẻ vàng. Cậu ấy đã phạm lỗi với đối thủ.

Còn hành động sau đó thì không thể chấp nhận. Tuy pha trượt cỏ ăn mừng của cầu thủ này không chạm vào trọng tài, nhưng người điều khiển trận đấu phải tỏ ra nghiêm khắc hơn", ông Shebby Singh nhấn mạnh.

VIDEO: Thủ môn Cần Thơ ăn mừng trước mặt trọng tài

Theo dõi Sports442 trên