sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

BLV Quang Huy: "HAGL khó giành điểm bởi CLB Hà Nội quá già dặn"

Thứ năm, 04/06/2020 14:51 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Nhận định về cặp đấu đáng xem nhất vòng 3 V-League giữa CLB Hà Nội và Hoàng Anh Gia Lai, bình luận viên Quang Huy khẳng định HAGL khó giành điểm trên sân Hàng Đẫy trước đội chủ nhà.

Trận đấu giữa CLB Hà Nội và CLB Hoàng Anh Gia Lai sẽ là trận cầu đinh của vòng đấu thứ 3 V-League 2020. Đây được coi là cuộc đối đầu của 2 CLB có nhiều người hâm mộ nhất của bóng đá Việt Nam với vô số tuyển thủ trong đội hình.

Nhận định về trận đấu này, bình luận viên Vũ Quang Huy cho rằng HAGL dù đã có nhiều tiến bộ nhưng vẫn khó có thể giành điểm trên sân Hàng Đẫy: “Có thể nói đây là một sự trở lại tuyệt vời của V-League, một trận đấu của 2 đội bóng quốc dân, một trận đấu của những người bạn khi hai đội đều đóng góp rất nhiều cầu thủ cho ĐTQG".

ha-noi-hagl-21322155
BLV Quang Huy cho rằng HAGL khó lòng giành điểm trước Hà Nội

"Tôi nghĩ HAGL đã tiến bộ ở mùa giải năm nay, điểm yếu của họ ở hàng phòng ngự đã được gia cố. Ở trận đấu cúp họ bị loại bởi Nam Định vì họ mất trung vệ Memovic, Kelly về đá trung vệ không ổn vì cầu thủ này là tiền vệ phòng ngự".

"Tôi cho rằng HAGL sẽ có một trận đấu trên sân Hàng Đẫy tốt hơn so với các năm trước, tuy nhiên HAGL khó có thể giành điểm bởi Hà Nội vẫn già dặn hơn. Hà Nội không có sự góp mặt của Duy Mạnh và Đình Trọng nên họ sẽ lấy tấn công bù đắp cho phòng ngự”.

Theo lịch thi đấu vòng 3 V-League 2020, trận đấu giữa CLB Hà Nội và Hoàng Anh Gia Lai sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày thứ Bảy, 6/6.

VIDEO: Quang Hải hụt siêu phẩm sau pha bay người như Ibrahimovic

Theo dõi Sports442 trên