sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

Báo Thái tiết lộ 4 sao Thái Lan nằm trong tầm ngắm của HLV Kiatisak tại HAGL

Thứ tư, 25/11/2020 15:35 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Trong bài viết mới đây của mình, tờ Idoojung của Thái Lan đã liệt kê 4 cái tên đang lọt vào tầm ngắm của HAGL mà tân HLV Kiatisak Senamuang đang hướng tới.

HLV Kiatisak Senamuang đã chính thức trở thành cái tên tiếp theo ngồi vào chiếc ghế nóng tại sân Pleiku. Đây là bom tấn đầu tiên mà chủ tịch Đoàn Nguyên Đức đưa về Hoàng Anh Gia Lai sau khi mùa giải V-League 2020 kết thúc.

Bên cạnh đó, “Zico Thái” là người có tên tuổi và sức hút lớn đối với các cầu thủ Thái Lan. Việc trở thành học trò của HLV Kiatisak là điều mà nhiều cầu thủ ở Thai League đang mơ ước. Vì vậy, tân HAGL chẳng khác nào thỏi nam châm hút các cầu thủ giỏi từ Thái Lan.

4-tuyen-thu-thai-lan-nam-trong-so-tay-cua-bau-duc1
HLV Kiatisak sắp sửa đưa những học trò cũ sang Việt Nam?

Bản thân HLV nổi tiếng nhất nhì của Thái Lan này cũng đang có ý muốn đưa những cầu thủ đồng hương tới thi đấu tại SVĐ Pleiku ở mùa giải năm sau. Mới đây, tờ Idoojung của Thái Lan đã liệt kê ra 4 cái tên đang lọt vào tầm ngắm của HAGL.

Bản thân HLV Kiatisak trong bài phỏng vấn cách đây ít ngày với tờ Siam Sport cũng cho biết các cầu thủ Thái Lan sẽ không phải lo nghĩ về vấn đề tiền lương khi sang V.League thi đấu. Thậm chí chế độ đãi ngộ dành cho họ còn cao hơn ở Thai League.

4 cái tên gồm: Mongkol Tossakrai (33 tuổi), Siroch Chatthong (27 tuổi), Kroekrit Thaweekarn (30 tuổi) và Pokkhao Anan (29 tuổi). Đó đều là những học trò cưng của “Zico Thái” thời ông còn làm HLV trưởng tuyển Thái Lan.

4-tuyen-thu-thai-lan-nam-trong-so-tay-cua-bau-duca
4 sao Thái Lan đã được HAGL đưa vào tầm ngắm

Mongkol Tossakrai (33 tuổi) hiện đang thi đấu cho Trat FC nhưng không có nhiều cơ hội ra sân. Nếu nhận được lời mời, khả năng Mongkol đồng ý ra đi để tìm thử thách mới là rất cao.

Trong khi đó Siroch Chatthong (27 tuổi) đang thuộc biên chế BG Pathum United cũng có rất ít cơ hội ra sân. Tại AFF Cup 2016, Siroch Chatthong chính là nhân tố quan trọng trong đội hình của HLV Kiatisak.

Hai cái tên còn lại là Kroekrit Thaweekarn (30 tuổi) và Pokkhao Anan (29 tuổi) cũng đang nằm trong sổ tay của bầu Đức. Kroekrit chơi ở vị trí tiền đạo cánh, sẽ là sự bổ sung chất lượng nơi hàng công của đội bóng phố Núi, san sẻ gánh nặng ghi bàn với Văn Toàn.

VIDEO: Kiatisak - huyền thoại của bóng đá Thái Lan và HAGL

Theo dõi Sports442 trên