sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

Báo Thái Lan bất ngờ đưa tin về thương vụ chiêu mộ Công Phượng của TPHCM

Thứ tư, 06/05/2020 10:41 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Tờ Siamsport của Thái Lan mới đây cũng đã cho đăng tải những thông tin cập nhật về thương vụ chiêu mộ Công Phượng của CLB TP Hồ Chí Minh.

Mới đây, CLB TP Hồ Chí Minh đã xác nhận rằng họ đã chính thức mượn thành công tiền đạo của ĐT Việt Nam Nguyễn Công Phượng cho tới khi mùa giải kết thúc. Đây được cho là một bước đi thành công của đội bóng đương kim á quân V-League khi tiền đạo sinh năm 1995 đã thể hiện một phong độ khá cao kể từ thời điểm mới gia nhập đội bóng.

Thế nhưng có nhiều thông tin cho rằng Công Phượng đang tiếp tục được TPHCM đàm phán để có thể mua đứt anh từ HAGL với giá 15 tỷ. Thông tin này không chỉ khiến dư luận Việt Nam xôn xao mà còn khiến báo chí Thái Lan phải để ý.

ph-----ng_3
Siamsport bất ngờ đưa tin về tương lai của Công Phượng tại TPHCM

Tờ Siam Sport của Thái Lan mới đây cũng đã tỏ ra quan tâm đến tương lai của tiền đạo ĐT Việt Nam khi đưa tin về tình hình chiêu mộ Công Phượng của TPHCM: “CLB TPHCM đã bác bỏ tin đồn về việc chiêu mộ tiền đạo Nguyễn Công Phượng, cầu thủ của ĐTQG Việt Nam. Trước đó, họ đã mua lại bản hợp đồng cho mượn của cầu thủ này tại Sint-Truiden (Bỉ) có thời hạn đến tháng 6”.

“Dự kiến sau khi hết hạn, Công Phượng sẽ trở lại HAGL. Nhiều tin đồn về việc CLB TPHCM sẽ chi ra số tiền 15 tỷ đồng (21 triệu baht) để mua đứt Công Phượng. Tuy nhiên lãnh đạo đội bóng này đã bác bỏ thông tin trên. Thay vào đó, họ đã đàm phán để mượn Công Phượng tới hết mùa giải này”. Trang báo Thái Lan viết.

Công Phượng được coi là một trong những con bài chiến thuật của CLB TP HCM ở thời điểm này, anh cùng với những cầu thủ tấn công khác như Xuân Nam hay Pape Diakite đang tạo ra những mũi tấn công cực kỳ nguy hiểm tại CLB TP HCM.

VIDEO: Công Phượng biểu diễn kỹ năng xâu kim biến hậu vệ Lào Toyota thành gã hề

Theo dõi Sports442 trên