sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

Báo Malaysia lớn tiếng hạ thấp ĐT Việt Nam trong cuộc đua VL World Cup

Thứ sáu, 03/04/2020 09:11 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Trong bài viết mới đây của tờ Vocketfc, tờ báo này đánh giá thấp ĐT Việt Nam khi cho rằng đoàn quân của thầy Park Hang Seo đang gặp nhiều vấn đề về lực lượng và sẽ gặp khó tại cuộc đua nhất bảng vòng loại World Cup 2022.

ĐT Việt Nam và ĐT Malaysia vẫn đang cạnh tranh vô cùng gay gắt trên bảng xếp hạng bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Sau 5 lượt đấu đầu tiên, thầy trò HLV Park Hang Seo vẫn đang đứng đầu bảng với 11 điểm và hơn chính Malaysia vỏn vẹn 2 điểm.

Nếu không bị hoãn và dời lịch sang tháng 10 thì trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Malaysia đã diễn ra vào ngày 31/3 vừa qua. Mặc dù vậy, những ca chấn thương nghiêm trọng của ĐT Việt Nam như Duy Mạnh hay Xuân Trường vẫn chưa thể được báo trước ngày bình phục.

ac7y7475
Báo Malaysia cho rằng ĐT Việt Nam sẽ gặp nhiều khó khăn tại phần còn lại của VL World Cup

Bên cạnh đó, ông sẽ lại mất đi 2 trụ cột khác nơi hàng thủ là Trần Đình Trọng và Nguyễn Trọng Hoàng do án treo giò. Đó là lý do khiến tờ Vocketfc (Malaysia) cho rằng ĐT Việt Nam sẽ 'đuối sức' trong cuộc đua giành vé vào vòng tiếp theo với Malaysia và Thái Lan:

“Mặc dù đang có 11 điểm và dẫn đầu bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, nhưng ĐT Việt Nam đang bắt đầu cảm thấy sợ hãi trước trận đấu sắp tới với ĐT Malaysia. Với những chấn thương nghiêm trọng và mất nhiều thời gian để hồi phục của các trụ cột, rõ ràng ĐT Việt Nam đang cảm thấy áp lực so với Thái Lan và Malaysia, hai ĐT cho thấy được sự ổn định về lực lượng”.

“Các cầu thủ Việt Nam chắc chắn sẽ đối mặt với nhiều thách thức khi thi đấu trên SVĐ Bukit Jalil, nơi mà đoàn quân của HLV Tan Cheng Hoe thi đấu rất tốt và luôn giành được kết quả có lợi”, Vocketfc khẳng định.

Trận đấu ĐT Việt Nam chạm trán Malaysia dời sang tháng 10, trong khi 2 trận còn lại của thầy trò ông Park đối đầu Indonesia và UAE được tổ chức vào tháng 11.   

VIDEO: Siêu phẩm sút xa của Hoàng Đức vào lưới U22 Indonesia -SEA Games 30

Theo dõi Sports442 trên