sports442.com
Thứ ba, 19/03/2024

Văn Quyết: “Thiếu Văn Hậu, Hà Nội FC mất đi sự tự tin tham dự Cúp QG 2020”

Thứ hai, 07/09/2020 17:30 (GMT+7)
Amelia
BTV Thể thao

Sự trở lại của Văn Hậu sẽ khiến Hà Nội FC yên tâm phần nào trong chiến dịch Cúp QG mùa này, đội trưởng Văn Quyết chia sẻ.

Trận đấu giao hữu với Viettel ngày 2/9 và 5/9 là cuojc thử nghiệm hoàn hảo của Đoàn Văn Hậu trong đội hình của HLV Chu Đình Nghiêm. Cụ thể, Văn Hậu được chơi ở vị trí trung vệ, bên cạnh Bùi Hoàng Việt Anh. Cầu thủ 21 tuổi đã thể hiện được kĩ năng phòng thủ cực tốt. Ngoài ra, Hậu không mất quá nhiều thời gian làm quen với đội từ sau khi trở về từ Heerenveen.

Văn Quyết chia sẻ: “Đối với Hà Nội FC, lại là đương kim vô địch ở Cúp Quốc gia thì sức ép với chúng tôi rất lớn. Trong thời gian tập luyện, thi đấu giao hữu chuẩn bị cho trận đấu với Cần Thơ sắp tới, Hà Nội FC không có trường hợp chấn thương nghiêm trọng, ngoài Văn Dũng bị lật cổ chân ở trận đấu tập với Viettel cuối tuần trước. Bên cạnh đó, sự trở lại của Đoàn Văn Hậu cũng giúp chúng tôi tự tin hơn trong hành trình chinh phục Cúp Quốc gia 2020”.

 văn hậu, hà nôi fc, cúp quốc gia 2020

“Chặng đường trước mắt còn rất nhiều khó khăn, hi vọng Hà Nội FC sẽ quyết tâm và nỗ lực tập luyện, thi đấu để hoàn thành mục tiêu cao nhất là giành Cúp Quốc gia 2020” – theo VOV.

Theo lịch thi đấu mới nhất, Hà Nội FC sẽ đối đầu Cần Thơ vào lúc 19h15 ngày 11/9 trên sân nhà Hàng Đẫy ở vòng tứ kết Cúp Quốc gia 2020. Để chuẩn bị cho trận đấu này, theo chia sẻ của Văn Quyết với VOV.vn, đội bóng thủ đô đã trở lại tập luyện được hơn 2 tuần và toàn đội đang rất tự tin với mục tiêu Ban lãnh đạo và Ban huấn luyện CLB đề ra là giành ngôi vị cao nhất ở giải đấu.

Theo dõi Sports442 trên