sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Văn Quyết tiết lộ bí mật về pha phối hợp đá phạt hạ gục Bùi Tiến Dũng

Thứ năm, 17/09/2020 11:04 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Pha phối hợp đá phạt của Quang Hải và Văn Quyết chính là bước ngoặt để CLB Hà Nội đánh bại TP.HCM tại Bán kết Cúp Quốc gia.

Trận Bán kết Cúp Quốc gia giữa CLB Hà Nội và CLB TP.HCM được kỳ vọng sẽ diễn ra hấp dẫn và kịch tích. Thực tế trên sân, cả hai đội đã tạo ra điều đó trong phần lớn thời gian của hiệp 1 cho đến khi Quang Hải và Văn Quyết có tình huống phối hợp đá phạt rất đẳng cấp để hạ gục Bùi Tiến Dũng.

Đội trưởng Văn Quyết đã có những tiết lộ về tình huống bước ngoặt của trận đấu: "Tôi và Quang Hải đã phối hợp đá phạt chiến thuật như thế này nhiều lần trong các buổi tập, nên rất ăn ý. Đây cũng là lần đầu tiên chúng tôi thực hiện trong một trận đấu chính thức nên Bùi Tiến Dũng bị bất ngờ và phải nhận bàn thua", Văn Quyết chia sẻ với VnExpress sáng 17/9.

van-quyet-bui-tien-dung

"Quả đá phạt đó hơi xa một chút so với sở trường của Quang Hải nên nếu đá thẳng cơ hội thành bàn không cao. Vì vậy, chúng tôi thống nhất sẽ phối hợp. Hai anh em bí mật ra ám hiệu để khi cậu ấy bắt đầu thì tôi cũng băng xuống, vừa đủ tránh việt vị vừa khiến thủ môn của TP HCM không kịp áp sát", tiền đạo sinh năm 1991 cho hay.

Văn Quyết đang là một trong những cầu thủ nội thi đấu ấn tượng nhất cho đến thời điểm này của mùa giải 2020. Mặc dù vậy, đội trưởng của CLB Hà Nội lại không nằm trong kế hoạch của thầy Park tại ĐTQG. Lần gần nhất mà Văn Quyết khoác áo đội tuyển đã từ AFF Cup 2018. Chia sẽ về điều này Văn Quyết cho biết:

"Tôi không buồn hay trách móc gì thầy Park. Tôi sẽ vẫn cố gắng thể hiện tốt nhất có thể, cống hiến cho CLB Hà Nội, và đó cũng là cách để nuôi hy vọng trở lại đội tuyển", thủ quân của Hà Nội nói. "Tôi luôn tâm niệm cứ nỗ lực hết sức, thành quả sẽ đến. Trong thâm tâm tôi, khát khao cống hiến cho đội tuyển Việt Nam chưa bao giờ nguội lạnh".

Xem thêm:

VIDEO: Quang Hải bấm bóng kiến tạo cho Văn Quyết
Theo dõi Sports442 trên