sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

Trước thềm AFF, thuyền trưởng ĐT Malaysia chỉ ra 2 nỗi lo lớn nhất về các cầu thủ

Thứ hai, 29/11/2021 13:43 (GMT+7)
Fairy.h
BTV Thể thao

Tại buổi hội quân giai đoạn 2, ông Tan Cheng Hoe - HLV trưởng của ĐT Malaysia đã chia sẻ về 2 nỗi lo lớn nhất của ông trong giai đoạn AFF Cup 2020 là lây nhiễm chéo và chấn thương.

Giống như các đội tuyển khác tại Đông Nam Á, Malaysia cũng đang chuẩn bị ráo riết cho giải bóng đá lớn nhất khu vực diễn ra tại Singapore cuối năm nay. Các cầu thủ của HLV Tan Cheng Hoe đang được rèn thể lực để sẵn sàng tâm thế tốt nhất trước giải.

HLV Tan Cheng Hoe cũng tiết lộ, các học trò của ông được tập trung chủ yếu vào thể lực và huấn luyện toàn nhóm nhỏ.Việc rèn giũa chiến thuật chỉ được thực hiện sau khi các cầu thủ được kiểm tra vào thứ 4 (ngày 1-12), tức là 1 ngày ngay sau khi trận chung kết Malaysia Cup diễn ra.

tan1
HLV Tan Cheng Hoe với nỗi lo về lực lượng thi đấu

Chính vì điều này, vị thuyền trưởng của đội bóng Mã Lai hi vọng cả những cầu thủ cũ lẫn cầu thủ mới sẽ đảm bảo được sức khỏe và tình hình thể lực để không dính chấn thương trước thềm giải đấu quan trọng.

Tất nhiên, chúng tôi hy vọng các cầu thủ sẽ có thể trạng tốt nhất có thể vì chúng tôi đã hết thời gian. Tôi hy vọng các cầu thủ không bị chấn thương và tất cả đều chuẩn bị cho trận mở màn của chúng tôi với Campuchia vào ngày 6-12. Điều quan trọng là mọi cầu thủ khi gia nhập đều có cùng ước mơ và mong muốn tạo ra sự khác biệt cho đội tuyển quốc gia”. Chiến lược gia 53 tuổi nhấn mạnh thêm.

Hiện tại, 15 trong số 28 cầu thủ được HLV Tan Cheng Hoe triệu tập đã xác nhận có thể tham dự AFF Cup 2020. Đáng tiếc nhất đối với đội bóng Hổ Mã là trường hợp của tiền đạo Darren Lok khi không thể góp mặt trong danh sách do chấn thương cơ bụng. HLV trưởng của Malaysia cũng tỏ ra rất tiếc nuối trước việc này. “Anh ấy bị đưa ra ngoài danh sách để được tư vấn y tế. Điều này thực sự đáng buồn vì anh ấy đang có phong độ tốt”

ĐT Malaysia sẽ có trận đấu mở màn với Campuchia vào ngày 6/12 tới đây. Malaysia nằm ở bảng B, cùng bảng với ĐT Việt Nam.

Theo dõi Sports442 trên