sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Thi đấu như tranh giải ‘Muay Thai ĐNA’, ĐT Malaysia khiến 3 trụ cột của Việt Nam gặp chấn thương

Thứ hai, 13/12/2021 09:10 (GMT+7)
Fairy.h
BTV Thể thao

Sau trận thắng của ĐT Việt Nam trước ĐT Malaysia, 3 cầu thủ của ĐT Việt Nam đã bị đau nhẹ vì những pha tranh chấp trên sân.

Tối 12/12, NHM Việt Nam chắc chắn có một đêm không ngủ trước chiến thắng đầy cảm xúc của đội nhà với đối thủ là những chú Hổ Mã. Những chiến binh sao vàng đã thi đấu quật cường, dũng cảm và đem về 3 bàn thắng đẹp như tranh. Đó là bàn thắng của Quang Hải (32’), Công Phượng (36’) và tiền vệ tiềm năng nhất của BĐVN hiện tại - Hoàng Đức (89’).

Tuy nhiên, sau chiến thắng lẫy lừng, toàn đội phải nhận về tin tức không mấy vui vẻ liên quan tới vấn đề chấn thương. Cả Thành Chung, Phan Văn Đức và Tiến Linh đều gặp phải một số chấn thương sau buổi đấu. Đặc biệt là Thành Chung, chấn thương của anh khiến người hâm mộ và ban huấn luyện khá lo lắng.

thanh-chung-som-roi-san-o-tran-viet-nam-vs-malaysia-vi-chan-thuong_59008
Thành Chung gặp chấn thương và không thể tiếp tục thi đấu (Ảnh: Chụp màn hình)

Cụ thể, trong một pha tranh chấp, Thành Chung bị cầu thủ Malaysia thúc vào đầu gối khiến đầu gối của anh bị sưng. Trung vệ của đội bóng Thủ đô buộc phải rời sân vào phút 64 và bước đi tập tễnh. Tuy nhiên, theo thông tin, chấn thương của anh không quá nghiêm trọng.

Một trường hợp chấn thương khác chính là Phan Văn Đức - cầu thủ thi đấu ngay từ đầu trận. Tuy nhiên, phút 75 của trận đấu, HLV Park Hang Seo cũng phải rút chàng tiền đạo xứ Nghệ ra phòng trường hợp tình hình chuyển biến xấu do anh bị căng cơ.

van-duc-aff-cup-ma-12-12-2021-qh-cp-hd-ghi-ban-429
Phan Văn Đức cũng không thể chơi trọn 90 phút do bị đau nhẹ

Cuối cùng là Tiến Linh, cầu thủ vào sân thay người. Cầu thủ này cũng bị căng cơ từ vòng loại 3 World Cup và trong trận đấu ra quân của ĐTVN, anh cũng không chơi trọn vẹn 90 phút. Hiện tại sau trận đấu, Linh chỉ còn đau nhẹ và không quá ảnh hưởng đến chuyên môn.

Rõ ràng, trong 90 phút thi đấu, chúng ta có thể thấy được sự quyết liệt của các cầu thủ bên phía ĐT Malaysia. Trên sân, liên tục là những pha phạm lỗi nguy hiểm được thực hiện bởi những chú Hổ. Rất may, chấn thương của bộ 3 cầu thủ ĐTVN đều là những chấn thương nhẹ và không quá ảnh hưởng tới trận đấu tiếp theo. ĐT Việt Nam sẽ có 2 ngày nghỉ ngơi trước khi bước vào trận đấu gặp đối thủ Indonesia vào ngày 15/12 tới.

Theo dõi Sports442 trên