sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Thi đấu 'chói sáng' tại AFF Cup, Công Phượng được trang bóng đá uy tín nhất Nhật Bản vinh danh

Thứ ba, 14/12/2021 08:05 (GMT+7)
Fairy.h
BTV Thể thao

Trang chủ của Giải bóng đá vô địch Quốc gia Nhật Bản mới đây đã đăng tải hình ảnh của Công Phượng và không quên chúc mừng anh về bàn thắng tại AFF Cup.

Trang fanpage J. League là một trang chính thức của các giải bóng đá vô địch Quốc gia Nhật Bản, nơi đăng tải những thông tin liên quan tới những đội bóng và các cầu thủ xứ mặt trời mọc.

Mới đây, trang tin tức bóng đá uy tín nhất Nhật Bản đã bất ngờ đăng tải hình ảnh của tiền đạo Công Phượng trong màu áo của Mito Hollyhock và gửi lời chúc mừng đến tiền đạo của ĐT Việt Nam đã có màn trình diễn xuất sắc cũng như mang về 2 pha ghi bàn cho đội nhà.

VFF_9453
Công Phượng luôn là tâm điểm chú ý của hàng phòng ngự Malaysia (Ảnh: VFF)

“Cựu cầu thủ Mito Hollyhock Nguyễn Công Phượng đã ghi bàn trong  2 trận đấu liên tiếp giúp đội tuyển Việt Nam có được 2 chiến thắng quan trọng tại giải AFF 2020”, trang này viết. 

Năm 2016, Công Phượng lần đầu tiên xuất ngoại tới đội bóng xứ mặt trời mọc, chơi cho Mito Hollyhock tại J. League 2. Chàng tiền đạo tài năng của ĐT Việt Nam không có mấy kỉ niệm vui vẻ tại đây bởi trong 1 năm “du học” tại Nhật Bản, anh chỉ được ra sân vỏn vẹn 5 trận đấu với 80 phút thi đấu, 0 bàn thắng.

cp
Bài đăng trên trang chủ J. League

Sau nhiều lần xuất ngoại cho các CLB nước ngoài, Công Phượng đã chứng tỏ được rằng anh đang ngày càng phát triển hơn. Khi về Việt Nam, anh chơi bóng cực kỳ ấn tượng tại V. League và cùng các đồng đội đưa HAGL đưa lên ngôi đầu giải bóng đá vô địch Quốc gia.

Tại AFF Suzuki Cup 2020, Công Phượng đã ghi 2 bàn thắng cho ĐT Việt Nam trong 2 trận đấu đầu tiên của ĐT Việt Nam trước ĐT Lào và ĐT Malaysia. Những chiến binh áo đỏ sẽ tiếp tục có trận đấu gặp đối thủ Indonesia vào ngày 15/12. Tại giải đấu lần này, Indonesia mang theo một dàn lực lượng khá mạnh hứa hẹn nhiều bùng nổ, họ mới đây cũng giành chiến thắng 4-2 trước ĐT Campuchia. 

Theo dõi Sports442 trên