sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

Siêu sao liên tiếp ‘dắt tay nhau’ về hội quân, ĐT Thái Lan tự tin ‘ẵm’ chức vô địch AFF Cup 2020

Thứ tư, 08/12/2021 11:16 (GMT+7)
Fairy.h
BTV Thể thao

Sau Chanathip Songkrasin, ĐT Thái Lan tiếp tục có sự phục vụ của trung vệ Theerathon vừa trở về từ J. League trong những trận đấu tiếp theo tại AFF Cup 2020.

Trung vệ Theerathon mới đây đã có mặt tại Singapore để cùng các đồng đội chuẩn bị cho những trận đấu tiếp theo tại AFF Cup 2020. Ở trận đấu đầu tiên với ĐT Đông Timor, Voi chiến đã không có được sự phục vụ của Chanathip và Theerathon.

Sau trận thắng đầu tiên trong ngày ra quân, HLV Polking của tuyển Thái Lan liên tiếp đón nhận tin vui từ các cầu thủ đang thi đấu tại nước ngoài. Mới đây, ông đã chia sẻ với truyền thông:

Chúng tôi đã có sự phục vụ của Theerathon và Chanathip cho trận đấu sắp tới. Như các bạn đã biết, họ là những cầu thủ giỏi nhất của khu vực ở thời điểm hiện tại nên sự góp mặt của họ sẽ giúp ích cho tuyển Thái Lan rất nhiều”, ông Polking khẳng định.

Them-Theerathon-hoi-quan-Thai-Lan-tran-day-tu-tin_1
Trung vệ Theerathon đã có mặt tại Singapore, sẵn sàng cùng ĐT Thái Lan chiến đấu tại bảng A

Có mặt tại Singapore trước đồng đội 1 ngày, Messi Thái Lan cũng tỏ ra hết sức tự tin cho chức vô địch tại giải đấu năm nay:“Tôi đã không chơi cho tuyển Thái Lan trong thời gian dài vừa qua nên tôi rất háo hức trong lần trở lại này. Chúng tôi có mặt ở đây để mang danh hiệu trở lại cho Thái Lan”.  

Đặc biệt, trong chuyến trở về quê hương sau khoảng thời gian dài vắng bóng, “Messi Thái” sẽ chính thức là người đeo chiếc băng đội trưởng của tuyển Thái Lan kể từ trận đấu đầu tiên anh góp mặt tới đây. Trước đó, chiếc băng thủ quân được trao cho tiền đạo kỳ cựu của Thái Lan Teerasil Dangda.

ĐT Thái Lan sẽ tiếp tục có trận đấu tiếp theo tại vòng bảng AFF Cup 2020 vào ngày 11/12 gặp đối thủ Myanmar. Trận đấu này được đánh giá là khá dễ thở cho thầy trò HLV Polking khi mới đây, Myanmar đã để thua 0-3 trước chủ nhà Singapore. Đặc biệt khi có thêm sự phục vụ của bộ đôi đang thi đấu tại J. League, ĐT Thái Lan càng củng cố thêm niềm tin về chức vô địch AFF Cup 2020.

Theo dõi Sports442 trên