sports442.com
Thứ năm, 18/04/2024

NÓNG: HLV Park đã xác định được đối thủ của ĐTVN tại bán kết AFF Cup 2020?

Thứ năm, 09/12/2021 09:45 (GMT+7)
Fairy.h
BTV Thể thao

Nếu chơi hết sức mình, cơ hội tiến vào bán kết AFF Cup của ĐTVN là hoàn toàn có thể xảy ra khi ĐT của chúng ta đang có phong độ rất tốt.

Tối 8/12, hai trận đấu vòng bảng tiếp theo tại bảng A đã diễn ra với chiến thắng giành cho đội chủ nhà Singapore trước Philippines và Myanmar trước Timor Leste. Đáng chú ý, trong trận đấu giữa Singapore và Philippines tối hôm qua, trên khán đài chúng ta có thể thấy sự xuất hiện của một vài thành viên ban huấn luyện ĐT Việt Nam.

Được biết, HLV Park Hang Seo đã cử các cộng sự của mình đi nghiên cứu về sức mạnh của ĐT Singapore ở giải đấu năm nay - đối thủ mà ông đánh giá cực cao.

park_hang_seo_hop_bao
Thầy Park đã cử các cộng sự theo dõi và phân tích rất kỹ các đối thủ tại bảng A

Theo thông tin, vị chiến lược gia người Hàn Quốc đã lên kế hoạch nghiên cứu và theo dõi các trận đấu tại bảng A trước khi giải đấu khởi tranh. Theo đó, những trận đấu của ĐT Thái Lan, ĐT Singapore hay ĐT Philippines đều được các thành viên trong BHL đội tuyển theo dõi và phân tích rất kỹ.

Cũng theo thông tin từ Thể thao 247, HLV Park đã phần nào xác định được những đối thủ có khả năng sẽ đối đầu với tuyển Việt Nam ở bán kết (trong trường hợp chúng ta vượt qua vòng bảng). Trong đó, Singapore là đội tuyển mà vị thuyền trưởng của ĐT Việt Nam chú ý nhất.

park-hang-seo666-15795275601471112750833
Chiến lược gia người Hàn Quốc đánh giá rất cao chủ nhà Singapore

Những cái tên như Malaysia, Thái Lan đã không còn quá xa lạ khi nhắc tới ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch bên cạnh ĐT Việt Nam. Tuy nhiên, chúng ta cần phải hết sức cẩn thận trước Singapore, đội bóng có nhiều nhân tố chơi rất hay và rất có thể sẽ tạo nên sự khác biệt tại giải đấu năm nay. 

Là chủ nhà của giải đấu năm nay, Singapore đã bước đầu thành công khi giành được trọn vẹn 6 điểm sau 2 trận đấu đầu tiên tại vòng bảng. Có thể nói, bóng đá Singapore vẫn chứng tỏ được vị thế của mình xuyên suốt nhiều năm vừa qua. Đội bóng của đảo quốc sư tử đã có 4 lần lên ngôi vô địch tại giải đấu lớn nhất khu vực, chỉ xếp sau Thái Lan với 5 lần.

Theo dõi Sports442 trên