sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

‘Những chiến binh Angkor’ tuyên bố sẽ hủy diệt Malaysia ngay trận đấu ra quân

Thứ bảy, 04/12/2021 09:09 (GMT+7)
Fairy.h
BTV Thể thao

Lãnh đạo đội tuyển Campuchia tuyên bố đội bóng này sẽ đánh bại những chú Hổ Mã ngay trong trận đấu đầu tiên tại AFF Cup 2020

ĐT Campuchia đã hạ cánh tại Singapore vào ngày 2/12 vừa rồi. “Những chiến binh Angkor” đang có tinh thần rất tốt trước thềm AFF Cup 2020. Theo đó, phát biểu với báo chí Đông Nam Á, trợ lý Phea Sopheaktra tuyên bố:

Toàn đội Campuchia đến Singapore xác định tranh vé vào bán kết và chúng tôi nuôi mục tiêu có điểm ngay trận đầu ngày 6/12 gặp Á quân Malaysia, thậm chí là điểm tối đa

jsoawweq6dvvsl8oiekd
Các chiến binh Angkor tự tin trước một chiến thắng với Á quân AFF Cup 2018

ĐT Campuchia dưới sự dẫn dắt của “HLV online” Keisuke Honda đang rất hưng phấn và tự tin trước mọi đối thủ đến từ bảng B. Ngày 3/12, trên tờ Khmer Times, thuyền trưởng của những chiến binh Angkor cũng đã có những chia sẻ hết sức tự tin:

"Bảng đấu của chúng tôi gồm rất nhiều đội mạnh. Với tư cách là huấn luyện viên, tôi sẽ nghiên cứu kỹ lưỡng lối chơi của họ để đánh bại những đội mạnh nhất khu vực”

sp-honda-a-20200317_cdwh
Keisuke Honda là huyền thoại bóng đá Nhật đã từng khoác áo AC Milan

Được biết toàn đội Campuchia đã bay sang Singapore dưới sự dẫn dăt của trợ lý Phea Sopheaktra vào ngày 2/12 vừa rồi. Ngay sau đó HLV Keisuke Honda - cựu cầu thủ của AC Milan sẽ bay từ Nhật sang Singapore để hội quân cùng toàn đội. Họ sẽ có 4 buổi tập luyện trước khi trận đấu đầu tiên của bảng B diễn ra vào ngày 6/12.

Rõ ràng, tất cả các ĐT tại AFF Cup 2020 đều tỏ ra vô cùng tự tin và thoải mái ngay sát nút ngày khởi tranh. Tại AFF Cup, Campuchia nằm ở bảng B cùng với ĐT Việt Nam, Malaysia và ĐT Lào - bảng đấu có sự xuất hiện của cả ĐKVĐ và Á quân của giải đấu. Thầy trò HLV Keisuke Honda sẽ cần phải hết sức tập trung để có thể đạt được mục tiêu giành điểm trước các đối thủ.

Theo dõi Sports442 trên