sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Tân HLV MU: "Tôi chưa từng thấy cầu thủ nào 36 tuổi mà khỏe được như Ronaldo"

Thứ sáu, 03/12/2021 20:47 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Trong buổi họp báo đầu tiên tại Old Trafford, tân HLV tạm quyền Ralf Rangnick tỏ rõ sự thán phục với thể lực tuyệt vời Cristiano Ronaldo ở tuổi 36, sau khi theo dõi anh thi đấu với Arsenal.

Dù đã được xác nhận trở thành tân HLV trưởng MU từ ngày 29/11 song phải tới ngày 2/12, Rangnick mới có được giấy phép lao động tại nước Anh để chính thức dẫn dắt Quỷ đỏ. Mới nhất, ông vừa có buổi họp báo đầu tiên trên cương vị mới.

Khi được hỏi về thách thức tại MU so với những trải nghiệm trong quá khứ, Rangnick nói: "Đây rõ ràng là đội bóng lớn nhất mà tôi từng nắm quyền trong sự nghiệp. Nhưng MU là một trong những, nếu không phải là đội bóng lớn nhất thế giới. Dĩ nhiên đây là một thử thách cực đại và tôi đang phấn khích tột độ để được làm việc với những cầu thủ mà chúng tôi đang có ở đây".

ralf-rangnick-mu-klopp-solskjaer-2-725x0
Rangnick đã chính thức nắm quyền tại MU

"Đây là một thách thức lớn, nhưng tôi cũng đã từng làm việc với những ngôi sao hàng đầu khác. Ở Schalke, tôi đã từng rơi vào một tình huống tương tự. Tôi hạnh phúc hơn bao giờ hết khi được làm việc với tập thể này".

Đặc biệt, Rangnick cũng có những lời giãi bày về Cristiano Ronaldo - người đang là siêu sao hàng đầu tại CLB. Nói về CR7, chiến lược gia 63 tuổi cho biết:

“Là một HLV, bạn sẽ phải luôn thích nghi với những cầu thủ đang có, chứ không phải điều ngược lại. Thực tế, chứng kiến Ronaldo thi đấu trước Arsenal ở tuổi 36, tôi phải thừa nhận rằng chưa thấy cầu thủ nào có thể lực tốt như vậy ở độ tuổi ấy. Cậu ấy có thể dễ dàng tạo ra sự khác biệt”.

rangnick-chia-se-ve-ronaldo-hua-hen-nang-tam-mu-1-725x0
Ông lập tức tỏ ra thán phục Ronaldo

Rangnick đã chính thức nhận chức HLV tạm quyền của MU và sẽ có lần đầu tiên trực tiếp chỉ đạo các cầu thủ trong trận đấu giữa Quỷ Đỏ và Crystal Palace trên sân Old Trafford (21h00, Chủ nhật ngày 5/12).

Theo dõi Sports442 trên