sports442.com
Thứ tư, 01/05/2024

Cựu tuyển thủ ĐTQG khẳng định: “Thái Lan sẽ không dám chơi tấn công trước Việt Nam”

Thứ năm, 23/12/2021 12:04 (GMT+7)
Fairy.h
BTV Thể thao

Trong bài chia sẻ mới nhất cùng với SaoStar, cựu tiền đạo Nguyễn Hải Anh cho rằng Thái Lan sẽ không chơi tấn công trước Việt Nam như HLV trưởng của đội bóng này đã tuyên bố trước đó.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Thái Lan được ấn định sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 23/12 trên sân vận động Quốc gia Singapore. Những ngày vừa qua, mạng xã hội chứng kiến hàng loạt tin tức về trận cầu siêu kinh điển này và chiến thắng đang được chia đều cho cả hai đội tuyển.

Chia sẻ về trận đấu thế kỷ, cựu tiền đạo Nguyễn Hải Anh cho rằng đây chắc chắn sẽ là một trận đấu vô cùng hấp dẫn bởi cả hai đội đang sở hữu những cầu thủ chất lượng nhất Đông Nam Á. Bên cạnh đó, cựu tiền đạo cho biết, việc ông Polking mới về dẫn dắt ĐT Thái Lan vẫn chưa để lại nhiều dấu ấn trong lối chơi của “Voi chiến”. Ngược lại, ĐT Việt Nam và HLV Park Hang Seo đã có 4 năm gắn bó. Chính vì vậy, đây sẽ là lợi thế lớn dành cho ĐT Việt Nam.

vietnam_vs_thai_lan
Cả Việt Nam và Thái Lan đều được đánh giá rất cao tại giải đấu lần này

Nói về việc ĐT Thái Lan tuyên bố sẽ chơi tấn công trước Việt Nam, ông Hải Anh cho rằng:

“Ông Polking có nói là chơi tấn công và kiểm soát bóng trước tuyển Việt Nam. Tuy nhiên, tôi không nghĩ ông ấy nói thật. Thái Lan sẽ đá chặt chẽ giống như trận đấu với Singapore. Họ sẽ không dám chơi tấn công với Việt Nam, vì lối chơi này rất dễ bị HLV Park Hang Seo giăng bẫy. Nên nhớ, những đối thủ mạnh như Nhật Bản, Úc chơi tấn công trước Việt Nam còn phải gặp rất nhiều khó khăn.”

thai-lan-viet-nam-2-4551
Cựu cầu thủ khẳng định Thái Lan sẽ không chơi tấn công trước Việt Nam

Tuy nhiên, vị chuyên gia cũng nhận định ĐT Việt Nam cũng sẽ cần phải hết sức lưu ý khi đá với người Thái bởi đây là một đội bóng tập hợp của nhiều cá nhân có kỹ thuật tốt cả ở hàng tấn công lẫn khâu phòng ngự:

“Tất nhiên, Việt Nam cũng có những khó khăn nếu Thái Lan chọn lối chơi phòng ngự. Vì họ có những cầu thủ giỏi và có thể chuyển trạng thái nhanh khi phản công. Tôi dự đoán hai đội cùng đá với thế trận chặt chẽ và chờ đợi sự tỏa sáng từ các cá nhân. Hy vọng tuyển Việt Nam sẽ có được bàn thắng trước Thái Lan.”

Ngoài ra, cựu tuyển thủ còn tin tưởng hai chân sút tài năng của Việt Nam là Quang Hải và Công Phượng sẽ đem lại vinh quang cho ĐT Việt Nam.

“Tôi có niềm tin là Công Phượng hoặc Quang Hải sẽ biết cách tỏa sáng đúng lúc để giúp cho tuyển Việt Nam giành chiến thắng.”

Theo dõi Sports442 trên