sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

Chuyên gia Indonesia: ‘Việt Nam và Thái Lan sẽ phải nhìn chúng ta bằng con mắt khác’

Thứ tư, 08/12/2021 17:12 (GMT+7)
Fairy.h
BTV Thể thao

Chuyên gia bóng đá Indonesia cho rằng đội nhà đã chuẩn bị rất kỹ càng trước khi bước vào cuộc chiến tại AFF Cup đồng thời gửi lời cảnh báo tới hai ông lớn của bóng đá ĐNA là Việt Nam và Thái Lan.

Tại AFF Cup 2020, Indonesia nằm ở bảng B cùng với ĐT Việt Nam và ĐT Malaysia, lần lượt là ĐKVĐ và đương kim Á quân của giải. Với mục tiêu sẽ giành được ngôi vị cao nhất tại giải đấu năm nay, toàn đội tuyển Indonesia đã có khâu chuẩn bị rất kỹ càng. Đội bóng này đã có chuyến tập huấn nhiều ngày tại Thổ Nhĩ Kỳ và có những chiến thắng ấn tượng trong những trận giao hữu.

Ở giải đấu lần này, Việt Nam và Thái Lan được đánh giá là 2 đội bóng sẽ trực tiếp tranh tài cùng nhau ở trận chung kết. Tuy nhiên, theo chuyên gia Aris Budi Sulistyo, ông cho rằng ĐT Indonesia hoàn toàn có thể tin tưởng vào chiếc cúp vô địch năm nay.

ina_0
ĐT Indonesia có sự chuẩn bị rất kỹ càng cho AFF Cup 2020

Tôi thấy Indonesia có sự chuẩn bị tốt cho AFF Cup 2020 bằng chuyến tập huấn ở Thổ Nhĩ Kỳ. Điều này khiến Thái Lan hay Việt Nam phải nhìn chúng ta bằng con mắt khác. Tôi tin chắc rằng ở giải đấu này, Indonesia ít nhất sẽ tiến đến trận chung kết."

Ngoài ra mới đây, siêu hậu vệ của Indonesia là Elkan Baggott vừa mới trở về từ Anh Quốc, sẵn sàng phục vụ cho trận đấu ra quân của ĐT Indonesia vào ngày 9/12 tới đây. Điều này càng giúp cho Indonesia có thêm sự tự tin nuôi ước mơ vô địch tại giải đấu năm nay. Ngoài ra, chuyên gia Aris Budi cũng nhắc nhở thầy trò HLV Shin Tae-yong:

Sự tập trung trong mọi trận đấu sẽ quyết định đến thành tích của Indonesia tại AFF Cup 2020. Các cầu thủ cần hạn chế tối đa những sai lầm sơ đẳng. Tại vòng bảng, Indonesia phải đặc biệt tập trung ở 2 trận gặp Việt Nam và Malaysia. Họ đều là những đội bóng mạnh ở bảng B.

ĐT Indonesia sẽ có trận đấu ra quân gặp đối thủ Campuchia vào ngày 9/12. Campuchia vừa có trận thua tiếc nuối 1-3 trước Á quân Malaysia trong trận đấu đầu tiên vào ngày 6/12. ĐT Indonesia chắc chắn sẽ hướng tới 1 trận thắng với 3 điểm đầu tiên tại giải đấu.

Theo dõi Sports442 trên