sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

'Messi Thái Lan' xin rời CLB sớm, toàn tâm toàn lực chuẩn bị cho AFF Cup 2020

Thứ tư, 01/12/2021 11:16 (GMT+7)
Fairy.h
BTV Thể thao

Quyết tâm cùng ĐT Thái Lan giành lại chức vô địch AFF Cup, Chanathip Songkrasin đã có những quyết định khiến người hâm mộ Thái Lan không ngừng khen ngợi.

Theo thông tin mới nhất, chân sút số 1 của tuyển Thái Lan đang thi đấu tại nước ngoài mới đây đã xin phép rời CLB chủ quản sớm hơn dự định để kịp thời gian hội quân với ĐT Thái Lan, bắt đầu hành trình đòi lại chức vô địch AFF Cup 2020.

Theo Zing, nguyện vọng của chân sút số 1 Thái Lan đã nhận được sự ủng hộ từ phía HLV trưởng của Sapporo ông Mihailo Petrovic. Sau 37 trận đấu, CLB chủ quản của cầu thủ này đang xếp thứ 10 trên BXH J1 League 2021 nên khả năng Messi Thái được cho nghỉ ở vòng đấu cuối cùng là điềm hoàn toàn có thể.

chanathip-deo-2_sjmx
Chanathip là cầu thủ chơi tốt nhất bên phía ĐT Thái Lan

Trả lời trên trang chủ của tuyển Thái Lan, Chanathip chia sẻ: “Trận đấu cuối cùng không ảnh hưởng đến thứ hạng CLB. Tôi đã nói chuyện với HLV trưởng, ông ấy bảo sẽ không để tôi thất vọng. Ông ấy biết tôi cần phục vụ đội tuyển quốc gia”.

Chanathip Songkrasin được xem là cầu thủ tài năng xuất sắc bậc nhất mà Thái Lan sở hữu. Cầu thủ sinh năm 1993 được mệnh danh là “Messi Thái” và anh đang có phong độ rất tốt khi thi đấu tại CLB Consadole Sapporo (Nhật Bản) - nơi trước đây cựu tiền đạo của ĐT Việt Nam Lê Công Vinh cũng từng thi đấu.

Theo đó, Messi Thái sẽ di chuyển sang Singapore nhanh nhất vào ngày 5/12 để hội quân cùng ĐT Thái Lan theo quy định của CLB. Anh cho biết mình cũng đang nỗ lực thỏa thuận cùng lãnh đạo của Sapporo để không bỏ lỡ trận đấu ra quân của ĐT Thái Lan tại AFF Cup 2020 vào ngày 5/12 gặp đối thủ Timor Leste.

Theo dõi Sports442 trên