sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Chấm dứt chuỗi “tịt ngòi”, Phan Văn Đức nổ súng trong trận đấu tập quan trọng của ĐT Việt Nam

Thứ bảy, 27/11/2021 08:39 (GMT+7)
Fairy.h
BTV Thể thao

ĐT Việt Nam có trận đấu nội bộ duy nhất trước khi lên đường sang Singapore tham dự AFF Cup 2020 và Phan Văn Đức đã lập công trong trận đấu này.

Theo như dự kiến, chiều 26/11 ĐT Việt Nam đã có trận đấu nội bộ duy nhất trước thềm AFF Cup 2020. Trước đó, toàn đội dự kiến sẽ có một trận giao hữu với CLB TP. Hồ Chí Minh, song do tình hình dịch bệnh phức tạp, các cầu thủ buộc phải tuân theo nguyên tắc bong bóng khép kín. 

Buổi đá tập diễn ra khá thành công, các cầu thủ đều thể hiện hết khả năng của mình trong buổi tập trước HLV Park. Hai bàn thắng trong trận đấu được ghi bởi công của Phan Văn Đức và Bùi Tiến Dũng.

phanvanduc2
Phan Văn Đức ghi bàn trong trận đấu nội bộ của ĐT Việt Nam

Việc Phan Văn Đức nổ súng thực sự là điều đáng mừng nhất dành cho ĐT Việt Nam ngay lúc này. Cầu thủ này đã vướng phải khoảng thời gian tịt ngòi khá lâu, đặc biệt tại Vòng loại World Cup 2022 vừa qua, phong độ của anh đã sa sút đáng kể. Đây có thể được xem là tín hiệu khả quan đầu tiên dành cho cầu thủ và cho cả toàn đội.

Bên cạnh đó thì Hoàng Đức và Công Phượng là hai cầu thủ không ra sân trong buổi tập ngày hôm qua do cả 2 đều bị căng cơ trước đó. HLV Park và các HLV thể lực đưa ra giáo án riêng cho 2 cầu thủ để đảm bảo phong độ của Công Phượng và Hoàng Đức trước thềm giải đấu. Ngoài ra, Tiến Linh cũng là cầu thủ không có mặt trong trận đá nội bộ do chấn thương nhẹ.

ĐT Việt Nam sẽ còn 4 ngày tập luyện ở Việt Nam trước khi lên đường sang Singapore vào ngày 1/12 tới đây. Trước ngày đó, HLV Park sẽ phải chốt danh sách 30 cầu thủ sẽ chính thức có mặt tại giải đấu lớn nhất khu vực năm nay.

Theo dõi Sports442 trên