sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Khung cảnh 'sang chảnh' của khách sạn nơi ĐT Việt Nam đóng quân tại AFF Cup 2020

Thứ tư, 01/12/2021 15:17 (GMT+7)

Hôm nay (1/12), ĐT Việt Nam sẽ lên đường sang Singapore để chuẩn bị cho chiến dịch AFF Cup 2020. Thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ di chuyển từ Thành phố Hồ Chí Minh sang thẳng Singapore.

Sau khi đáp chuyến bay xuống sân bay Changi, toàn đội sẽ di chuyển đến nơi đóng quân ở khách sạn Grand Mercure Roxy. Khách sạn này chỉ cách sân bay Changi 15 phút, giúp đội tuyển Việt Nam thuận tiện trong việc di chuyển. Mỗi phòng ở Grand Mercure Roxy có giá tối thiểu 157 đô la Singapore/ngày (tương đương 2,6 triệu đồng). Bù lại, cơ sở vật chất tại khách sạn rất đầy đủ, hiện đại, đáp ứng tốt nhu cầu sinh hoạt của các thành viên đội tuyển Việt Nam.

Các thành viên đội tuyển Việt Nam sẽ phải tuân thủ nghiêm ngặt quy định phòng chống dịch COVID-19 của Singapore. Các hoạt động của đội tuyển Việt Nam bị giới hạn trong khuôn viên khép kín, hạn chế tối đa tiếp xúc với bên ngoài. Dưới đây là hình ảnh khách sạn Grand Mercury Roxi nơi đội tuyển Việt Nam đóng quân ở Singapore.

Grand Mercure Singapore Roxy1
Quang cảnh bên ngoài khách sạn Grand Mercure Roxy
25873773-1792
Đại sảnh của khách sạn nơi ĐT Việt Nam đóng quân
khach-san-doi-tuyen-viet-nam
Phòng ngủ của các cầu thủ
khach-san-doi-tuyen-viet-nam1
Phòng tắm của khách sạn cũng rất sang trọng
khach-san-doi-tuyen-viet-nam3
Phòng gym bên trong khách sạn nơi các cầu thủ sẽ luyện tập

Bên cạnh việc luyện tập và thi đấu của các cầu thủ thì vấn đề truyền thông cho giải đấu cũng được chú trọng đảm bảo an toàn phòng dịch. Số lượng phóng viên tác nghiệp mỗi trận đấu tại sân vận động cũng bị hạn chế. Các đơn vị truyền thông sẽ chỉ được phép tác nghiệp trực tiếp trong các ngày diễn ra trận đấu. Số lượng báo chí cũng giới hạn với tối đa 20 phóng viên ảnh và 60 phóng viên viết được phép tham dự và tác nghiệp.

23472ae092a27bfc22b3
ĐT Việt Nam đã hoàn thành tập huấn trong nước và sẵn sàng lên đường bảo vệ ngôi vô địch

Ngoài ra, tất cả các cuộc họp báo đều được tổ chức dưới hình thức trực tuyến. Các buổi tập kể cả buổi tập chính thức của các đội tuyển cũng đều không mở cửa cho báo chí tác nghiệp. Trong khi đó, ở các giải đấu lớn của FIFA, AFC, các phóng viên của các đơn vị báo chí vẫn được phép tác nghiệp trong một khoảng thời gian nhất định nếu đáp ứng được các yêu cầu an toàn dịch tễ.

Theo kết quả bốc thăm, đội tuyển Việt Nam vào bảng B, cùng các đối thủ Malaysia, Indonesia, Campuchia và Lào. Trong khi đó, bảng A gồm các đội tuyển Thái Lan, Myanmar, Philippines, Singapore và Timor-Leste.

Theo dõi Sports442 trên