sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

HLV Thái Lan: "Chúng tôi vẫn phải nỗ lực dù Việt Nam tấn công KHÔNG hay"

Thứ bảy, 25/12/2021 14:42 (GMT+7)

HLV Mano Polking đã có những phát biểu đánh giá về Việt Nam và Thái Lan trước thềm trận bán kết lượt về AFF Cup 2020.

Sau khi thắng ĐT Việt Nam 2-0 ở trận lượt đi bán kết AFF Cup 2020 nhờ hai bàn thắng vô cùng quan trọng của đội trưởng Chanathip Songkrasin. Không chỉ có hai bàn thắng làm vốn, ĐT Thái Lan còn có nhiều lợi thế về mặt lực lượng khi một số cầu thủ của ĐT Việt Nam gặp chấn thương.

Untitled
Huấn luyện viên Mano Polking

Mặc dù vậy, HLV trưởng Mano Polking cho rằng ĐT của ông vẫn chưa thể chắc chắn góp mặt ở trận đấu cuối cùng: "Mục tiêu của chúng tôi là góp mặt ở trận chung kết. Mặc dù có lợi thế khi dẫn trước 2-0 tuy nhiên trong bóng đá chúng ta không thể nói trước điều gì. Thái Lan sẽ phải nỗ lực hết sức để có được một thế trận tốt. Bên cạnh đó các cầu thủ của tôi cũng cần phải cố gắng ghi bàn.

Ở trận lượt đi, Thái Lan không phòng ngự tốt và không đủ tập trung. Điều này cần được cải thiện. Tôi nghĩ Việt Nam tấn công không hay. Mặc dù vậy họ đã tạo được những áp lực. Bàn thắng có thể đến bất kỳ lúc nào ví dụ như những cú sút của Quang Hải".

Bên cạnh đó, cựu thuyền trưởng của CLB TP. Hồ Chí Minh cũng cho rằng nhiều khả năng HLV Park Hang Seo sẽ sử dụng một cầu thủ trẻ của Hà Nội FC để thay thế vị trí của Duy Mạnh bị chấn thương.

teerasil
ĐT Thái Lan đang có cơ hội vô cùng lớn để tiến vào trận chung kết AFF Cup 2020

Kể từ khi dẫn dắt ĐT Thái Lan trước thềm AFF Cup 2020, HLV Mano Polking đã tạo ra những sự thay đổi rõ rệt. "Voi chiến" đã giành chiến thắng ở cả 5 trận đấu tại AFF Cup 2020 và sẵn sàng thách thức ngôi vương tại giải đấu năm nay.

Về phía ĐT Việt Nam, thất bại 0-2 cùng với một số ca chấn thương đáng tiếc của các cầu thủ khiến chúng ta đang ở trong thế "ngàn cân treo sợi tóc". Nếu muốn tiến vào chung kết thì thầy trò HLV Park Hang Seo cần nỗ lực bằng tất cả khả năng có thể cộng với một chút may mắn - thứ mà Quang Hải và các đồng đội đã thiếu ở trận lượt đi.

Theo dõi Sports442 trên