sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

HLV tuyển Thái Lan một mực khẳng định trọng tài không sai, "tố" cổ động viên gây rối, tấn công đời tư

Thứ bảy, 25/12/2021 16:51 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

HLV tuyển Thái cho rằng trọng tài hoàn toàn công tâm trong trận đấu bán kết giữa Thái Lan và Việt Nam hôm 23/12 vừa qua. Qua đó cho rằng người hâm mộ không nên phàn nàn về công tác trọng tài.

Trận đấu bán kết lượt đi giữa Việt Nam và Thái Lan vừa qua đã nổi sóng trên mạng xã hội sau khi kết thúc. Mọi sự chú ý đều đổ dồn vào trọng tài người Quatar - ông Saoud Ali Al-Adba khi ông có những quyết định được cho là xử ép đối với ĐT Việt Nam của HLV Park Hang-seo.

hlv-mano-polking-4139
HLV Mano Polking bênh vực trọng tài điều khiển trận đấu bán kết lượt đi

Trong buổi họp báo chính thức trước trận bán kết lượt về với tuyển Việt Nam, HLV trưởng ĐT Thái Lan đã thẳng thắn phản bác những cáo buộc hướng về phía trọng tài và cho rằng những quyết định trong trận đấu đều rất công tâm:

"Nếu có VAR mọi thứ sẽ tốt hơn. Tuy nhiên, nếu ở trận lượt đi có VAR thì công nghệ này cũng sẽ đưa ra quyết định như trọng tài chính mà thôi bởi đó không phải quả penalty hay một chiếc thẻ đỏ cho Chatchai như những gì CĐV Việt Nam đã yêu cầu.

Thậm chí ở tình huống penalty, thủ môn của Việt Nam đã đứng trên vạch khi cản phá cú sút của Chanathip. Nếu có công nghệ VAR ở đó thì chúng tôi sẽ được đá lại. Mọi người nên bớt than phiền về vấn đề trọng tài lại!"- HLV Mano Polking cho hay.

downloaderla-61c4766409968-1640409217
HLV người Đức cho rằng mọi người nên bớt than phiền về công tác trọng tài

Không chỉ trọng tài, chính chiến lược gia người Đức này còn cho hay, sau trận đấu, ông đã bị rất nhiều người tấn công trên MXH: "Tôi đã chặn rất nhiều người trên mạng xã hội. Có khoảng hơn 200 người đã sỉ nhục tôi và gia đình của tôi sau trận đấu đó". 

Hiện tại, với lợi thế dẫn trước 2 bàn, ĐT Thái Lan được coi như đã đặt 1 chân vào trận chung kết AFF Cup 2020. Do đó, ở trận lượt về, ĐT Việt Nam sẽ phải làm hơn những gì có thể nhằm gỡ hòa với đối thủ. Nếu không, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ phải chính thức tạm biệt với chiếc cúp vô địch AFF Cup 2020.

XEM THÊM

Theo dõi Sports442 trên