sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

HLV Shin Tae Yong chỉ ra một lý do bất ngờ khiến cho các cầu thủ Indonesia chơi dưới sức

Thứ sáu, 10/12/2021 10:34 (GMT+7)

HLV Shin Tae Yong khen ngợi các cầu thủ Indonesia đã có một trận đấu tuyệt vời trước Campuchia, tuy nhiên theo ông, Indonesia vẫn chưa chơi hết khả năng của mình.

Trước một đối thủ được đánh giá yếu hơn là Campuchia, Indonesia đã có một trận ra quân tưng bừng bằng trận thắng với tỷ số 4-2. Với khởi đầu tốt, thầy trò HLV Shin Tae Yong tự tin hướng đến những trận đấu tiếp theo tại giải năm nay, đặc biệt là trước hai đối thủ lớn là ĐT Việt Nam và ĐT Malaysia.

Tại cuộc họp báo sau trận ra quân, HLV Shin Tae Yong cho biết: "Indonesia có sự nhập cuộc tốt với trận đấu. Chúng tôi ghi 3 bàn trong hiệp một, đó là điều tích cực. Nhưng điều đó lại khiến các cầu thủ nghĩ đây là trận đấu dễ dàng, khiến toàn đội chơi không tốt ở hiệp hai".

chan-dung-shin-tae-yong-nhan-vat-duoc-ki-vong-se-tro-thanh-park-hang-seo-cua-thai-lan
HLV Shin Tae Yong vẫn chưa hoàn toàn hài lòng

Dù thắng 4-2 nhưng HLV người Hàn Quốc cho biết đội bóng của mình không đạt phong độ tốt nhất. HLV Shin Tae Yong lý giải: "Trước khi đến Singapore, chúng tôi tập luyện ở nơi có khí hậu lạnh hơn nên tôi nghĩ đây cũng là lý do khiến các cầu thủ không có được 100% phong độ.

Dù sao đi nữa, xin chúc mừng các cầu thủ, tôi có niềm tin mạnh mẽ rằng các cầu thủ của mình sẽ còn chơi hay hơn nữa".

Trong các trận đấu tới, chúng tôi sẽ có thêm những cầu thủ lên tập trung cùng đội. Tuyến phòng ngự của chúng tôi cũng sẽ tốt hơn. Hai bàn thua trong ngày hôm nay đến từ sự mất tập trung, chúng tôi chắc chắn phải nỗ lực hơn để cải thiện điều này”.

indonesia-4-2-campuchia-ruot-duoi-sieu-hap-dan-h2-2143
Khởi đầu thắng lợi lớn nhưng vẫn còn những "vết gợn" của Indonesia

Nói về đội tuyển Campuchia, HLV Shin Tae Yong khen ngợi sự nỗ lực hết mình của đối thủ: "Campuchia là đội bóng không được đánh giá cao hơn nên chúng tôi chơi tấn công và tạo ra nhiều cơ hội nhưng không tận dụng được. Campuchia đã chơi rất cố gắng trong hiệp 2.

Đó cũng là lý do chúng tôi không thi đấu tốt như hiệp đầu tiên. Chúng tôi sẽ cải thiện điều này cho trận đấu tiếp theo. Toàn đội rút ra bài học sau trận ra quân".

Theo dõi Sports442 trên