sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

HLV Campuchia: 'Chúng tôi muốn chơi áp đảo với mọi đối thủ, dù cho đó có là Brazil'

Thứ tư, 08/12/2021 19:59 (GMT+7)

Trước thềm trận đấu thứ hai tại AFF Cup 2020 gặp ĐT Indonesia, đồng HLV trưởng ĐT Campuchia, ông Ryu Hirose đưa ra tuyên bố hùng hồn về năng lực của đội bóng này.

Ông Ryu Hirose, đồng HLV trưởng ĐT Campuchia với Keisuke Honda tự tin trước thềm đại chiến với Indonesia. Theo Football5star đăng tải, Vị HLV này cho biết:

“Chúng tôi nhất định sẽ cố gắng hết sức và chúng tôi biết rằng thành tích của mình rất tệ trước Indonesia, vì vậy chúng tôi phải thực hiện những sự thay đổi trong trận đấu sắp tới, cũng như các trận đấu với đội tuyển khác".

Ryo_Hirose
Đồng HLV trưởng của ĐT Campuchia, ông Ryo Hirose

Chiến lược gia người Nhật Bản cũng cho biết thêm: "Không quan trọng chúng tôi phải đối mặt với ai ở giải đấu này, chúng tôi sẽ cố gắng cống hiến hết mình. Điều quan trọng là toàn đội luôn áp dụng chiến thuật và sơ đồ mà chúng tôi đã chuẩn bị, vì thực sự đó mới là điều quan trọng đối với chúng tôi trong việc điều hành trận đấu”.

Thậm chí, ông Ryu Hirose còn chia sẻ thêm khiến nhiều người không khỏi bất ngờ về sự tự tin của mình:

"ĐT Campuchia muốn chơi áp đảo trước mọi đội bóng, kể cả đó có là Brazil hay đội nào đi chăng nữa. Chúng tôi sẽ duy trì quyền kiểm soát bóng và cố gắng giành bóng ở phần sân đối phương. Đó là cách mà chúng tôi sẽ chơi”.

ryu-hirose
HLV Ryu Hirose và những tuyên bố hùng hồn trước trận gặp Indonesia

HLV Ryu Hirose cũng cho hay, ông rất sẵn lòng làm việc cùng “HLV Online” Keisuke Honda: "Tôi rất vui khi được làm việc cùng với Honda. Tôi muốn giúp cậu ấy bằng kinh nghiệm của mình trong việc dẫn dắt dự án phát triển bóng đá Campuchia".

Qua những chia sẻ của ông Ryu Hirose có thể thấy, ĐT Campuchia đang được vi chiến lược gia này "lên dây cót tinh thần" vô cùng mạnh mẽ để hướng tới những trận đấu tiếp theo tại AFF Cup 2020.

ltdaffcupnew301121-1638255305648
Lịch thi đấu AFF Cup 2020

Sau trận ra quân không được như mong đợi khi phải nhận trận thua 1-3 trước Malaysia, "Những chiến binh Angkor" đang hướng đến trận đấu khó khăn tiếp theo trước ĐT Indonesia, diễn ra vào lúc 19h30 (theo giờ Việt Nam) ngày 9/12.

Theo dõi Sports442 trên