sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Bị chủ nhà Singapore " gây khó dễ", ĐT Việt Nam lập tức học tập Thái Lan cách đối phó

Thứ tư, 08/12/2021 19:28 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Thi đấu tập trung tại Singapore vô hình chung cũng gây nhiều bất tiện cho ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2020 lần này, đặc biệt là về vấn đề đảm bảo dinh dưỡng cho các cầu thủ.

Do dịch Covid -19, 10 đội tuyển tham dự AFF Cup 2020 đều bắt buộc phải thi đấu tập trung tại Singapore thay vì hình thức lượt đi-về luân phiên như trước. Điều này đã vô tình mang lại nhiều khó khăn cho các đội tuyển nói chung và ĐT Việt Nam nói riêng.

Gần đây, trong buổi họp báo trước khi giải đấu diễn ra, HLV Park Hang-seo của ĐT Việt Nam đã phàn nàn về khẩu phần ăn của các cầu thủ do nước chủ nhà cung cấp. Theo đó, ông cho rằng các cầu thủ không được "đổi bữa" thường xuyên và khẩu phần ăn cũng không đảm bảo dinh dưỡng khi chỉ lặp đi lặp lại thịt và các trong nhiều ngày. 

IMG_9278-01
Khẩu phần ăn sơ sài mà phía chủ nhà Singapore cung cấp cho các đội tuyển tham dự AFF Cup 2020

Để cải thiện bữa ăn cho các cầu thủ, mới đây, tờ báo của Malaysia đã đưa tin cho hay LĐBĐ Việt Nam đã tìm được nơi cung cấp thực phẩm cho toàn đội trong suốt quá trình diễn ra AFF Cup 2020.

"Một nhà hàng Việt Nam (tại Singapore) đã nhận được gói thầu để đảm bảo rằng thức ăn theo khẩu vị của cầu thủ Việt Nam được giao trực tiếp tại khách sạn"- trang báo của Malaysia đưa tin. 

Trang Vocket FC chia sẻ: "Thực đơn từ nhà hàng sẽ được thay đổi hàng ngày, phụ thuộc vào sự lựa chọn của các thành viên đội tuyển Việt Nam, hoặc theo yêu cầu từ phía VFF. VFF đã đặt đồ ăn đến khách sạn hai lần một ngày cho tất cả các cầu thủ và các quan chức của đội tuyển trong chiến dịch của Việt Nam ở AFF Cup 2020".

chanathip-dt-thai-lan-nhan-tiep-te
Trước đó, Thái Lan cũng phải tìm nhà hàng đồ Thái tại Singapore để cung cấp thực phẩm

Ngoài tuyển Việt Nam, tuyển Thái Lan cũng gặp khó khăn về vấn đề khẩu phần dinh dưỡng tại AFF Cup. Trước Việt Nam, đội bóng này cũng liên hệ với một nhà hàng Thái tại Singapore để được cung cấp thực phẩm cho đội bóng xứ chùa vàng.

Theo dõi Sports442 trên