sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Cựu HLV Thái Lan: "Chưa có lúc nào chúng tôi toàn diện như bây giờ"

Thứ sáu, 31/12/2021 10:47 (GMT+7)

Cựu HLV Thái Lan Sirisak Yodyardthai cho rằng thầy trò Mano Polking đang trình diễn tuyệt vời chưa từng có trong nhiều năm qua ở AFF Cup.

ĐT Thái Lan đã đặt một tay lên chức vô địch AFF Cup 2020. Điều này khiến cho người hâm mộ và các chuyên gia bóng đá nước này tỏ ra vô cùng phấn khích, trong đó có cựu HLV Sirisak Yodyardthai.

Cụ thể, ông Sirisak Yodyardthai chia sẻ với Siam Sport: "Thái Lan đã hạ Indonesia 4-0 ở chung kết lượt đi, và tôi cảm thấy đối thủ không thể đọ được với chúng tôi. Cầu thủ Thái Lan đều trội hơn Indonesia.

sirisak-jpeg-1640885395-8934-1640885496 - Copy
Cựu HLV trưởng của ĐT Thái Lan, ông Sirisak Yodyardthai

Trận đấu này cho thấy cầu thủ Thái Lan tiến bộ rất nhiều, không chỉ Chanathip Songkrasin, Teerasil Dangda mà những người đang chơi ở Thai League nữa. Sự tiến bộ của Thái Lan hiện tại phải nói là hoàn hảo.

Thai League khép lại hôm 28/11, vì thế mà HLV Polking chỉ có khoảng một tuần tập trung cầu thủ cho AFF Cup. Nhưng, họ đã chạm một tay vào chức vô địch và mới thủng lưới một bàn tại giải. Nhưng một tuần chuẩn bị cũng không phải là ít. Khi tôi còn dẫn dắt Thái Lan, có lúc tôi chỉ có một, hai ngày chuẩn bị.

4182179
Thái Lan đang thể hiện một sức mạnh đáng sợ tại giải năm nay

Đội tuyển Thái Lan nhiều năm qua chưa lúc nào toàn diện như bây giờ. Dưới thời Rajevac hay Akira Nishino, chúng tôi chưa bao giờ chơi có tổ chức như lúc này. Có thể nói Polking đã pha một tách cafe rất ngon. Thái Lan chơi rất nhanh và tôi rất thích xem đội thi đấu".

Sirisak từng tạm quyền dẫn dắt Thái Lan ở Asian Cup 2019, sau khi HLV Milovan Rajevac bị sa thải giữa chừng. Ông hiện tại đang dẫn CLB Pattaya Dolphins ở giải hạng ba Thái Lan. 

teerasil
Gần như chắc chắn Thái Lan sẽ có lần thứ 6 đăng quang tại AFF Cup

Tại AFF Cup 2020, Thái Lan đã thể hiện một sức mạnh vượt trội so với các đối thủ trong khu vực. Hành trình để tiến tới ngôi vương của họ khá thuyết phục. Toàn thắng vòng bảng, biến ĐT Việt Nam thành cựu vô địch ở bán kết và gần nhất là đại thắng Indonesia ở chung kết lượt đi đó là những gì mà thầy trò HLV Polking thể hiện tại giải năm nay.

Trước mắt "Voi chiến" còn trận chung kết lượt về nữa nhưng có lẽ trận đấu này gần như chỉ mang tính chất thủ tục mà thôi.​

Theo dõi Sports442 trên