sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Bất chấp vào bán kết, HLV Malaysia tuyên bố thẳng: "Không cần phải đá đẹp. Bằng mọi giá phải có 3 điểm"

Thứ sáu, 17/12/2021 16:11 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Trả lời phỏng vấn báo chí, HLV Tan Cheng Hoe cho rằng ông không cần đội bóng của mình phải đá đẹp, mục tiêu của ông là đánh bại Indonesia.

Với 6 điểm có được sau 3 trận đấu, ĐT Malaysia của HLV Tan Cheng Hoe hiện đang xếp thứ 3 với 1 điểm kém hơn so với Việt Nam và Indonesia. Do vậy, để có vé lọt vào vòng bán kết AFF Cup 2020, đoàn quân của HLV Tan Cheng Hoe không có lựa chọn nào khác ngoài đánh bại đối thủ Indonesia.

Trả lời phỏng vấn với tờ BH Online, 'thuyền trưởng' của Hổ Malay khẳng định rằng sẽ đánh bại đối thủ bằng mọi giá:

malaysia-fam_ueeu
HLV Malaysia cho rằng 3 điểm là mục tiêu duy nhất của ông trong trận đấu lần này

"Kết quả cuối cùng quan trọng hơn một trận đấu đẹp mắt. Đây là trận đấu mà chúng tôi phải thắng cho dù chúng tôi có bao nhiêu cầu thủ và bất kỳ tình huống khó khăn nào. Bằng mọi giá Malaysia phải có được 3 điểm. Tôi biết Indonesia chỉ cần một trận hòa nên có thể họ sẽ chơi phòng ngự nhưng Malaysia không chắc về điều này.

Tôi hy vọng các cầu thủ khắc chế được lối chơi vây ráp, gây áp lực liên tục của Indonesia. Các cầu thủ cần tránh phạm sai lầm trong quá trình chuyển trạng thái từ phòng ngự sang tấn công và ngược lại. Nếu làm tốt điều đó, Malaysia có thể thắng Indonesia.

Chúng tôi đã ngồi lại và phân tích lối chơi sau khi để thua Việt Nam. Từng cá nhân đã nhìn ra được sai lầm qua đó hoàn thiện lại bản thân".- ông Tan Cheng Hoe chia sẻ.

0512thailan
Malaysia vui mừng đón sự trở lại của 2 cầu thủ vô cùng quan trọng trước thềm đấu Indonesia

Trước thềm trận đại chiến này, ĐT Malaysia đã nhận được tin không thể vui hơn khi 2 cầu thủ đặc biệt quan trọng của đội bóng này là Dion Cools và Akhyar Rashid đã có mặt tại Singapore và hoàn thành thủ tục cách ly y tế sau khi âm tính với Covid-19.

Trận chiến 'một mất một còn' quyết định trực tiếp đến tấm vé lọt vào bán kết AFF Cup 2020 giữa Indonesia và Malaysia sẽ được diễn ra lúc 19h30 ngày 19/12 tới đây. Cùng giờ, trận đấu giữa Việt Nam và Campuchia cũng sẽ được diễn ra.

XEM THÊM

Theo dõi Sports442 trên