sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Lịch thi đấu AFF Cup hôm nay (19/12): Việt Nam quyết đấu Campuchia, Indonesia đối đầu "khắc tinh"

Chủ nhật, 19/12/2021 08:17 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Hôm nay, loạt trận cuối của vòng bảng AFF Cup 2020 sẽ chính thức khép lại với hai cặp đấu thuộc bảng B. Trong đó, Việt Nam sẽ lần cuối ra quân tại vòng bảng với đối thủ Campuchia.

Lịch thi đấu AFF Cup 2021 hôm nay 19/12

Ngày Giờ Cặp đấu  Kênh phát sóng
19/12

19h30

Việt Nam vs Campuchia 

VTV6

19h30 Indonesia vs Malaysia VTV6

Việt Nam vs Campuchia 

Bước vào loạt trận cuối với tư cách là đội có lợi thế lớn nhất trong 'cuộc đua tam mã" tại bảng B - AFF Cup 2020, ĐT Việt Nam đang sẵn sàng đánh bại đối thủ Campuchia hơn bao giờ hết. Hiện tại, ĐT Việt Nam có được 7 điểm sau 3 trận đấu và tạm xếp thứ 2 trên BXH (kém Indonesia về hiệu số).

Với việc Thái Lan vừa giành chiến thắng 2-0 trước Singapore vào hôm qua (18/12) và nắm chắc ngôi đầu bảng, ĐT Việt Nam nhiều khả năng sẽ "chạy hết công suất" trước đối thủ Campuchia để có được vị trí nhất bảng.

cam vs vn
ĐT Việt Nam 'sáng cửa' vào bán kết AFF Cup 2020

Tại trận đấu gặp đối thủ yếu hơn rất nhiều, các nhà ĐKVĐ chắc chắn sẽ hướng đến trận thắng thứ 9 trước "Những chiến binh Angkor". Trong quá khứ, Việt Nam từng đối đầu với Campuchia 8 lần và chưa lần nào các cầu thủ phải nếm mùi thất bại.

Với sự vượt trội về cả đẳng cấp và kĩ thuật, đoàn quân của HLV Park sẽ không khó để hạ gục được đối thủ này.

Indonesia vs Malaysia

Trong trận đấu cùng giờ, Indonesia mặc dù cũng chỉ cần 1 điểm là sẽ góp mặt tại bán kết nhưng mọi thứ lại không đơn giản như vậy. Đối đầu với thầy trò HLV Shin Tae-yong lần này không phải một đội bóng 'dễ xơi' mà là các nhà Á quân Malaysia. Hiện tại, ĐT Malaysia của HLV Tan Cheng Hoe đang vô cùng quyết tâm giành chiến thắng để lật ngược thế cờ và sở hữu tấm vé vào bán kết.

indonesia-malaysia
Indonesia và Malaysia đều "hừng hực khí thế" trước trận cầu "sống còn"

 Trước trận đấu, HLV Tan Cheng Hoe còn mạnh mẽ phát biểu rằng đội bóng của ông "không cần phải chơi đẹp", thứ mà ông quan tâm duy nhất là 3 điểm trước Indonesia. Với tính chất là trận đấu "sống còn", màn đối đầu giữa Indonesia và Malaysia chắn chắn sẽ rất đáng xem.

XEM THÊM

Theo dõi Sports442 trên