sports442.com
Thứ sáu, 03/05/2024

Lãnh đạo LĐBĐ Thái Lan thừa nhận: "Tôi đồng ý về nhận định cho rằng trọng tài có vấn đề về chuyên môn"

Thứ sáu, 24/12/2021 09:54 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Chia sẻ với Thethao247.vn, một lãnh đạo của LĐBĐ Thái Lan đã cho biết nhận định của mình về Tổ trọng tài điều khiển trận đấu Việt Nam - Thái Lan.

Hôm qua (23/12), thầy trò HLV Park Hang-seo đã bước vào trận thi đấu bán kết thuộc khuôn khổ AFF Cup 2020. Đối đầu với đối thủ Thái Lan, ĐT Việt Nam đã thất bại trong việc giành điểm khi để thua với tỷ số 2-0.

[Downloader.la]-61c4a61510648
Việt Nam có trận thua đầu tiên sau chuỗi 34 trận bất bại trước các đội bóng Đông Nam Á

Xét về chuyên môn và các cá nhân, ĐT Việt Nam thực sự có phần lép vế hơn so với đối thủ. Tuy nhiên, nếu trọng tài có những quyết định chính xác hơn, có lẽ Việt Nam đã không phải ra về tay trắng. Trận thua có phần tức tưởi khi liên tục bị trọng tài đưa ra những quyết định bất lợi đã phần nào khiến các cầu thủ và CĐV Việt Nam không giữ được bình tĩnh.

Chia sẻ về công tác trọng tài ở trận đấu vừa qua, một lãnh đạo của Liên đoàn bóng đá Thái Lan cho biết:

"Tôi đồng ý về nhận định cho rằng trọng tài có vấn đề về chuyên môn ở trận đấu này. Nhưng những lỗi mà ông ấy gây ra là không nghiêng hẳn về bên nào cả. Việt Nam phải nhận một vài tình huống  bất lợi, nhưng nên nhớ là Thái Lan cũng vậy."

gettyimages-1237396814-2048x2048
Tình huống phạm lỗi của thủ môn Chatchai bên phía Thái Lan với Văn Toàn

Cụ thể về tình huống thủ môn Chatchai băng ra ngoài vòng cấm và phạm lỗi lộ liễu với Văn Toàn, lãnh đạo này cho hay: "Còn về hai tình huống nhạy cảm của Chatchai và pha chạm tay phút bù giờ, tôi không cho rằng ông ấy đã làm sai. Tôi đã trao đổi với các trọng tài ở Singapore và họ đồng ý về những quyết định của trọng tài. Tổ trọng tài mắc những lỗi cơ bản về nhận định ở những tình huống nhỏ và không quan trọng, còn những tình huống nhạy cảm sau đó thì không".

Với việc để đối thủ dẫn 2 bàn cùng với việc mất đi nhiều cái tên quan trọng như Duy Mạnh, Đình Trọng, trận lượt về bán kết của ĐT Việt Nam vào ngày 26/12 tới đây rất có thể là trận đấu cuối cùng tại AFF Cup 2020.

XEM THÊM

Theo dõi Sports442 trên